Hôm nay, sau bao ngày đắn đo, cân lên đặt xuống, mình đã viết đơn xin nghỉ việc. 
Bắt đầu từ những ngày đầu năm 3, bản thân muốn theo Marketing lắm, đi mọi loại workshop rồi tới cuối tháng 5 năm đó, xin được đi thực tập ở công ty A, rồi tiếp đến B và hiện tại đang dừng lại ở C. Mình biết, mình muốn làm ở phía agency-side, vừa thoải mái vừa tự do, mỗi thời kỳ là một brand mới. Tuy vậy, mình vẫn luôn có cảm giác mò mẫm, uncertainty. Cũng là kiến thức không chắc, chưa khai thác được hết tính chất công việc nhưng mình thấy là mình không còn đường để đi nữa, xe cũng hết xăng rồi. Còn chưa kể quãng thời gian qua ốm đau liểng xiểng, từ bé  tới giờ chưa bao giờ tháng nào cũng hầu như vào việc à... Quan trọng, không phải thích là được, mình còn phải tìm đường đi cho vững nữa. 
Nhớ nhé, Trang, dành một thời gian để refresh hồi phục. Bây giờ đã biết mình muốn gì (khoảng 80%), đặt mục tiêu và tiến nhé. Không được bỏ cuộc, vì đôi lúc để cân bằng được giữa công việc mình thích và công việc hiện tại của mình - không phải bao giờ cũng là dễ.
Hà Nội, một tối cuối xuân sắp hè gió mát lành lạnh. 
Đi rửa bát thôi..
16.3.18