Chuyện là mình có quen một người, một red flag đúng nghĩa, một mqh toxic đúng nghĩa, một fuck boy đúng nghĩa nhưng dẫu biết nhiều hành động tồi tệ mà hắn đã làm với mình, với nhiều cô gái khác mà không hiểu sao nơi tim mình vẫn có vẫn vương với hắn (mình thừa nhận :(()
Nay thấy hắn up str, mình thấy buồn buồn lắm. Thường thì khi cảm xúc hắn bấp bênh (có gì đó thay đổi mới lạ) hắn mới như vậy. Nói thật thì mình nghĩ hắn có người yêu khác, và tiếp tục thả thính nhiều người khác. Thế mà mình lúc nào cũng vin vào câu "Anh chờ em" của một thằng trap boy để sống cô đơn trong những ngày này. Mình ngu thật! :((
Dạo này mình cứ tự vấn "Tại sao tình yêu không đến với mình?" Giờ thì mình không tự vấn nữa mà mình muốn khóc, khóc mọi người ạ. Vì lòng mình đang đơn côi và tổn thương nhiều lắm, vì mình buồn và con tim mình tan nát lắm khi bị lừa dỗi, khi biết sẽ đang đã bị lừa dối mà vẫn lao vào như thiêu thân. Xuân Diệu bảo:
" Người ta khổ vì thương không phải cách yêu sai duyên và mến chẳng nhằm người :(( "
Mình không biết mình thuộc loại nào nữa, mến chẳng nhằm người chăng? hay yêu sai duyên nhỉ?
Hôm qua mình có tìm câu trả lời cho câu hỏi "Tại sao tình yêu mãi không đến với mình" thì có người bảo "m phải tự mang lại niềm vui cho m trước đã" rồi trang mạng khác lại viết "trớ trêu thay, khi ta tìm thì ty không đến, khi ta không tìm thì nó lại xuất hiện" rồi có người bảo "trước tiên phải tìm đối tượng đã, rồi yêu thôi?" vậy rốt cục là như thế nào mới phải? nên nghĩ và làm thế nào mới xong?
Mình không biết nữa, mà hiện tại mình thấy đau lòng và cô đơn!