Có những ngày thật kỳ lạ. Một tiếng trước mình vẫn còn cười đùa vui vẻ với bạn, vậy mà giờ đây mình ngồi trong phòng, cảm giác như bị nuốt chửng. Vậy thứ gì đang nuốt chửng mình? Mình cũng không rõ nữa. Cảm giác thật hỗn loạn, có quá nhiều thứ quẩn quanh trong tâm trí khiến mình lo lắng, bất an.
Thậm chí ngay cả lúc đang ngồi gõ những dòng này, mình cũng thấy lo lắng,  liệu "Mình viết lủng củng như vậy, lỡ ai đọc được có thấy khó chịu không nhỉ? Liệu họ có nghĩ mình thật dở hơi không?". 
Giá như có thể làm cho tất cả những suy nghĩ tạm ngừng chạy vòng vòng trong đầu mình. 
Nguồn: Unsplash
Mình rất thích ngắm nhìn bầu trời, nhưng ít khi chụp lại. Vì dù có chụp kiểu gì cũng không thấy đẹp như những gì mình quan sát.
Mình nhận ra hôm nay từ sáng đến tối, bản thân chỉ quanh quẩn bên chiếc laptop, quên mất không ngắm nhìn bầu trời. Nhưng bầu trời hôm nay chắc vẫn xinh đẹp như mọi khi nhỉ?