Vinh, 23h19p ngày 22 tháng 3
Hôm nay tính không viết cái gì rồi, bởi chẳng có cái gì để viết cả...
Ấy vậy mà vẫn có việc để rồi phải bật cái máy tính lên. Tôi tự hỏi, là liệu có nên tập gõ 10 ngón thay vì cứ mổ cò bằng 4 ngón không nhỉ? Hay là lười quá, nên thôi vậy :v
Chiều nay, con bạn thân của tôi, đã phải lôi tôi ra khỏi phòng vì ả sợ tôi bị trầm cảm :)))) Buồn cười thực sự. 
Tôi, một đứa con gái mạnh mẽ và đầy nghị lực, đâu có dễ gục ngã như vậy được. Ta nói, cái gì lâu dần rồi cũng quen, và một mình cũng vậy. 
Tôi đã có thể tự làm mọi thứ bằng chính đôi tay của tôi, tự nấu những bữa ăn, tự sắp xếp đồ đạc. Và hình như tôi nhận ra rằng, tôi đã gọn gàng và ngăn nắp hơn trước rất nhiều. 
Ta nói, tình yêu không phải là một trò chơi, không có người thắng kẻ thua, và đương nhiên, mình thích họ, cũng không có nghĩa là họ phải thích mình. Do vậy, tôi cũng không nên làm phiền họ đúng không. 
Ây da, bụng tôi đang khá là đau, có phải là do hộp sữa lúc nãy không nhỉ? Chắc vậy, tối nay, tôi cũng đâu có ăn gì linh tinh. Thay vì cứ gõ vài ba con chữ vu vơ, tôi nghĩ, mình nên kiếm vài viên thuốc thôi...