Khá bảnh - Có lẽ không cần giới thiệu quá nhiều về nhân vật “lẫy lừng” này. Khá cũng giống như bao gã trai khác (bao gồm cả tôi). “Đẹp trai”, “hào phóng”, “Lắm anh em”, “Có nghĩa” là những gì Khá cố xây dựng và tỏ ra qua những video cực kỳ viral của gã.
Biết Khá cách đây một năm, thật ra cũng chẳng có ấn tưởng gì mấy, ban đầu tôi tưởng khá là một danh hài mới nổi, vì video cuộc sống của gã đúng là “Hài” thật. Nhưng sau đó, sức ảnh hưởng khá khiến tôi tò mò tìm hiểu về gã nhiều hơn.
Càng tìm hiểu, tôi thấy càng “Hài”.
Nhưng càng tìm hiểu, tôi càng hiểu lý do tại sao Khá lại nổi tiếng tới thế. Đàn ông con trai trưởng thành, mấy ai được như gã, là truyền nhân của điệu nhảy huyền thoại (Brand lớn có đầu tư triệu đô cũng không làm được), đủ sức nuôi và sống vui vẻ cùng rất, rất nhiều anh em lớn bé, cuộc sống thoải mái với hàng đêm bay lắc vui vẻ không mệt mỏi.
Nhưng nhìn đi cũng phải nhìn lại, nếu hỏi có ai muốn sống một cuộc đời như Khá, thì có ai dám đứng lên nhận lấy, cái này tôi dám chắc là không nhiều đâu.
Thôi, Khá đi vui vẻ, hẹn 10 năm nữa lại thấy hình ảnh của gã vui vẻ trong vòng tay chào đón của anh em.
Từ câu chuyện của khá, cái chúng ta cần nghĩ sâu xa hơn, đó chính là ảnh hưởng của gã tới thế hệ sau này, sẽ không ai dám chắc không xuất hiện khá phiên bản sau và sau nữa.
Xã hội càng phát triển, thì sự hiếu kỳ của chính chúng ta càng lớn. Và cách để nổi tiếng nhanh nhất là trở nên “dị hợm, khác thường”. Nhìn cách mà không ít người nổi tiếng đang đi hiện nay, chúng ta thấy hình ảnh của Khá đang lấp ló trong chính cuộc sống này.
Các đơn vị media, các agency quản lý nghệ sỹ hãy nhìn và lấy khá làm tấm gương, xin hãy để cho những người nghệ sỹ trở nên nổi tiếng bằng chính tài năng và công sức của họ, hãy nhìn và học hỏi cách mà những Đen, Vũ, hay trong giới Vlogger Việt có JV, Khoai Lang Thang đã nổi tiếng như thế nào.
Hãy nhớ rằng, hình tượng xấu sẽ không bao giờ bền vững, và rồi hậu quả nặng nề nhất chính là người trong cuộc.
Black&White
P/s: Trong các bức hình của Khá, đây là tấm mà tôi thích nhất.
Chứng minh: "Ai cũng có một nụ cười"