Nhân ngày đẹp giời tôi dọn desktop cả drive mấy ông ạ, tự dưng nghĩ ra chuyện để kể nên lên đây ngồi lê đôi mách.

Kể cho nghe trước cấp 2 tôi học cùng một con bé. Vở nó chắc phải đi thi vở sạch chữ đẹp cấp quốc tế chứ quốc gia đếch đủ tầm. Chữ tròn đều chằn chặn, viết ngay lề thẳng lối không sai một ly, nếu lỡ viết sai 1 chữ nó sẽ dùng băng xóa, quá 3 chỗ nó sẽ XÉ làm cái ROẠT. Just ROẠT. Bỏ bu, đi trang giấy kín đặc chữ.

Nó bảo: "Tao không thích vở gạch xóa" .
Huhu tôi sai quá mới động vào giống dở sống dai này mấy ông ạ.

Vặn đồng hồ 8948949759735 tỷ đến giờ, tôi mới thấm cái sự dở đấy ạ. Bằng chứng là tôi làm cái đếch gì cũng phải cực kỳ logic và quy củ (dù đầu tôi khống logic tí nào). Ví dụ:

- Việc nhà: Sắp xếp cực kỳ cẩn thận cái gì làm trước làm sau, cái gì trong lúc làm thì lồng ghép được. Xong xuôi mọi thứ phải như ly như lau. (nếu không thì từ đầu tôi sẽ đếch động vào cái gì cả)

- Việc làm: Làm việc với word, excel và Ai, tôi sẽ đánh số và tiêu đề format chung cùng sự đồng bộ màu sắc, font chữ và căn dóng nhìn mắt thường chắc đếch thấy lệch. Huhu tôi bệnh quá.

Có nghĩa là không làm thì thôi còn làm thì tôi sẽ như một con khỉ lên cơn thèm chuối mấy ông ạ, ai làm gì mà lôm côm như kiểu đấm vào mắt tôi ấy. Đếch bằng ai nhưng màu mè hình thức. Huhu thế là xấu vãi-chưởng,right ??? Thế nên tôi đếch có ny, right ???

Can you answer my question ? Giúp tôi trả lời những câu hỏi ???