Đang code - năm 2016

Câu chuyện

Vào tháng 4 năm 2016 khi tôi đang học năm thứ hai đại học và có một công việc bán thời gian tại một công ty du lịch. Vào thời điểm đó, có một vấn đề môi trường xảy ra ở đất nước tôi, khiến nhiều người tức giận và họ đã tạo ra một chiến dịch ký tên trên Change dot org và chia sẻ nó trên Facebook. Tôi biết Change dot org từ thời điểm đó và tôi rất quan tâm đến ý tưởng của trang web này, nó thực sự hữu ích và có tác động mạnh mẽ đến cuộc sống. Tôi tự hỏi tại sao không có một trang web như vậy ở đất nước của tôi? Tôi nghĩ rằng mỗi quốc gia nên có một trang web như vậy và thế giới nên có nhiều trang web như vậy trong cộng đồng. Vì vậy, tôi quyết định bỏ công việc bán thời gian của mình và bắt đầu phát triển một nền tảng cho các phong trào xã hội dựa trên WordPress.
Mặc dù tôi có một số kinh nghiệm khi phát triển trang web đặt vé máy bay dựa trên WordPress tại công ty nhưng tôi vẫn gặp nhiều thách thức để phát triển và thiết kế. Tôi làm việc gần 12 giờ mỗi ngày từ 12 giờ trưa đến 12 giờ đêm, sau 10 tháng phiên bản đầu tiên được phát hành. Tôi tiếp tục cải tiến nó trong 2 năm tiếp theo với hàng trăm thay đổi và tính năng mới được thêm vào.
Hôm nay, hàng trăm trang web được cung cấp bởi Campoal đang hoạt động trên khắp thế giới, hàng triệu người dùng đang ký tên để ủng hộ cho các vấn đề họ quan tâm, bắt đầu các phong trào xã hội và thực hiện các thay đổi ở quốc gia của họ. Người dùng đã sử dụng các trang web để thay đổi luật thuế ở Pháp, gây quỹ để bảo vệ động vật ở Đức, lên tiếng về các vấn đề xã hội ở Thổ Nhĩ Kỳ, Kêu gọi chấm dứt chiến tranh ở các nước Trung Đông, gây quỹ để giúp đỡ trẻ em ở châu Phi và hơn thế nữa.
Bằng cách trao quyền cho các nhà khởi nghiệp để tạo cơ hội cho mọi người nói ra vấn đề của họ, tôi tin rằng bất cứ ai cũng có thể làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn.

Nhiệm vụ

Tạo ra nền tảng mạnh mẽ dựa trên WordPress để giúp các nhà khởi nghiệp làm cho thế giới tốt hơn.

Giá trị để theo đuổi

Tận tâm
Chúng tôi đặt tất cả tâm trí và năng lượng của mình vào các công việc chúng tôi đã chọn để làm.
Can đảm
Chúng tôi luôn thử thách bản thân để vượt qua giới hạn của chính mình để trở nên tốt hơn mỗi ngày.
Kiên cường
Chúng tôi đứng vững trong khó khăn và đánh sập mọi bức tường cản đường chúng tôi.
Đơn giản
Chúng tôi giữ mọi thứ ngắn gọn, rõ ràng, dễ hiểu và dễ tiếp cận với mọi người.
Tự tin
Chúng tôi không sợ sai lầm hay buồn phiền về những lời đàm tiếu của mọi người về chúng tôi.
Chân thành
Chúng tôi hiểu rằng giá trị của bền vững phải bắt đầu bằng sự thật và tính xác thực.
Khiêm tốn
Chúng tôi biết chúng tôi không phải là giỏi nhất, chúng tôi lắng nghe để không ngừng cải thiện.
Biết ơn
Chúng tôi hạnh phúc khi được sống và biết ơn những người đã đóng góp cho cuộc sống.

Mục tiêu

Trong 5 năm tiếp theo, Conikal muốn giúp 10.000 nhà khởi nghiệp, doanh nghiệp xã hội và tổ chức phi lợi nhuận tạo ra các nền tảng trực tuyến có khả năng làm thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn, thay đổi cuộc sống của họ và mọi người.

* Cái này là viết About cho trang web, lưu một bản tiếng việt thỉng thoảng chán đời thì đọc.