Chuyện bắt đầu khi tôi xuống sài thành có quen  ông anh kết nghĩa , ổng khá hiền , có một con bồ  bằng tuổi tôi , tôi thật sự khâm phục ổng cũng như ganh tị , đối với một thằng trai mới lớn chưa một mối tình vắt vai như tôi , việc ai đó  có bồ là một điều đáng ngưỡng mộ , tôi  mơ mộng  một tình yêu như thế , một tình yêu " mạnh mẽ " và  "ướt át" kiểu Nhật . Đến thời điểm này  lý tưởng đại cương tình yêu trong tôi vẫn là như thế.
     Từ ngày có tý tình yêu trong người , ông anh kết nghĩa của tôi trở lên chỉn chu hẳn , tối bình thường có thể không đánh răng mà đi ngủ hay thậm chí ngậm cả kẹo đi ngủ , tôi hỏi  ổng, ổng kêu miệng thối sâu răng tự chết , ổng há rộng miệng cười hà hà vào mặt tôi nhưng dạo này khác hẳn , ổng siêng đánh răng , xịt thơm miệng nhưng vẫn hà hơi vào mặt tôi rồi hỏi có thơm không , bất giác tôi trở thành chiếc máy đánh giá chất lượng hơi thở của ổng .... Còn nữa..... mình mới tham gia hôm qua mong mọi người ủng hộ ( mọi người kết bạn zalo 0328794088 với mình nhé , mình viết vui thôi , hi vọng nhận được sự góp ý tư vấn của mọi người . được ủng hộ bằng tiền thì mình cũng không từ chối . mình dùng momo 0356513321 , cảm ơn mọi người đã đọc