Hóa ra từng có thời mình "điên" như thế
Nhân một chiều Thứ 7 trống lịch học, tôi ngồi trên giường nhâm nhi ly trà sữa mới order, mở laptop và lướt lướt. Vẫn như mọi khi lướt reel và watch là những thứ không thể thiếu, nhưng hôm nay đặc biệt hơn đó là "Tò mò về chính mình". Mở trang cá nhân và lướt thay vì những bản tin bất tận trên Fb. Thấy mình của những năm về trước, một cô trẻ trung, yêu đời và có chút hơi điên cuồng.
Hồi đó, cái hồi 19, 20 tuổi béo ú nần, những chiếc ảnh đăng lên chẳng cái nào dám chụp cả người. Cũng từng có thời thích ai đó đến điên cuồng, cố thay đổi bản thân để được yêu thích, nhưng vẫn không thành. Cũng có một thời ham chơi khủng khiếp, một tuần bảy ngày ngày nào cũng đi chơi. Hay có khi lại cố chạy theo phong cách của một ai đó, hoặc vân vân và mây mây những thứ khác nữa ^^.
Hồi ấy có đợt mình đã đi cạo gáy, cạo trọc một nửa gáy, vì hồi ấy thích cool ngầu, thấy bạn bè cạo nên trong lòng cũng có khao khát muốn trải nghiệm. Nhưng đó chưa bao giờ là quyết định sai lầm cho đến mãi tận bây giờ, mỗi khi mình nghĩ về cái đầu cạo nửa ấy, mình thật sự thấy rất vui và tự hào vì mình cũng từng có thời được sống hết mình cho tuổi trẻ. (Kỷ niệm cạo đầu vào ngày sinh nhật 20).
Bốc cháy tuổi 20+
Bốc cháy tuổi 20+
Hay như thời điên cuồng thích một ảnh làm cùng :)) Hồi ấy mình thích ảnh chỉ vì ảnh đã giúp mình trong một lần order cho khách. Thời ấy tiếng anh với mình là chuyện rất khó, một đứa bé mới từ quê ra HN học, lần đầu tiếp xúc với tiếng anh người Tây xịn nói, chỉ là order drink and food nhưng nghe khôm hiểu gì hết :))) Hoang mang lắm thì ảnh đến order giúp, còn đỡ mình bê cốc từ tầng 3 xuống. Thế là sau vụ đó mình thích ảnh đến phát mê. Mê nên thành ra hay ngại, sợ sệt khi ở gần, toàn nhìn trộm ảnh :)) Cho đến khi bật mí với chị Manager, thế là cả cái quán nhỏ ấy biết mình thích ảnh (tất nhiên có cả ảnh). Nhưng ảnh bơ mình :))) Vẫn nghĩ là ảnh có thích mình nên mạnh dạn tỏ tình bằng cách rủ đi xem phim, ngồi xem cả buổi không nói một lời :))) Sau bữa đó, ảnh kể cho cả cái quán nghe về buổi gặp mặt. Mình đã có thời bị cả quán trêu, sau đó thành ra uất ức, cộng thêm mọi người nói. Mình giận và đối đầu với ảnh, đốp chát và hay hành động khó hiểu với ảnh :))) Sau cùng tui block ảnh trên mọi mặt trận luôn:)) Thiệc ra đến giờ ko giận gì nữa, mà còn nghĩ nếu có vô tình gặp ở đâu đó, hẳn phải mời ảnh một cốc nước vừa để cảm ơn, vừa để xin lỗi ^^.
À cũng có thời mình đã giảm đc 10 kg lận sau một mùa hè, cũng may có để lại thành quả trên Fb để đến giờ xem lại và biết rằng khó như giảm cân mình còn làm được nữa là :)))