Là mình nè ^^
Sau tháng ngày hoang mang, từ thất tình đến thất nghiệp, thì mình cũng vực dậy được. Nhìn lại thì, thật ra những cái đấy nó không quá to tát, không quá để phải tuyệt vọng một thời gian dài dài như thế. 
Mình đi làm công việc mới, mọi thứ sau mấy ngày đầu khó khăn, thì rồi cũng đã vào quỹ đạo của nó, mình bắt nhịp được với mọi người, cũng từ xa lạ mà thành thân quen, không còn cảm giác bị bỏ hụt phía sau nữa.Mình cũng biết là bản thân nên cố gắng hơn hơn nữa, chứ không phải chỉ ngồi kêu than^^
Dạo này ôm 2 3 công việc, nghĩ lại cảnh tượng ngồi buồn thất tình mà tự buồn cười. Hóa ra bản thân toàn làm nghiêm trọng hóa vấn đề, chẳng có gì là hết, là kết thúc ở đây cả.Tạm biệt một mối tình, thì mọi kỉ niệm trong quá khứ, đều là kỉ niệm đẹp,đều là từ sự thật lòng của bản thân, nên sẽ không hối tiếc hay hối hận gì.^^
Mình quan tâm gia đình nhiều hơn, hôm trước rủ các chị họ đi chơi, thật sự rất vui, khá áy náy lâu quá rồi bản thân không liên hệ gì với mọi người, tự hứa sẽ phải cải thiện nhiều hơn.Thời gian này mình về nhà nhiều, đi chơi với bạn bè nhiều, hóa ra lại vui vẻ như thế. :3
Lên mạng đọc những thứ nhẹ nhàng, vào spiderum hóng các bài viết, hay lướt fb xem mọi người đang làm  gì, hóa ra cũng là một kiểu xả stress thú vị.
p/s: đang trong giờ nghỉ trưa ở công ty, xàm chút xíu^^