Liệu bạn có đủ can đảm để thích một "cậu bé" kém mình 8 tuổi không?

(Àh tất nhiên là tôi đang hỏi các bạn nữ đấy !)
Liệu các bạn có nghĩ "phi vụ lái máy bay" này sẽ thành công không ?
Tôi xin nhấn mạnh ở đây. Là "thích". Chứ không phải "yêu" !
Người ta hay nói "thích" đơn giản hơn "yêu" nhiều, nên tôi cũng chỉ xin đề cập đến một vấn đề đơn giản như vậy thôi, vì bản chất câu chuyện đã khá là phức tạp rồi.
Ở đây tôi xin được phép hỏi hai câu hỏi, một dành cho Hồ Ly và một dành cho Husky, mặc định rằng Hồ Ly là các nàng và Husky là các chàng. Nhưng ý chính của bài viết này, vẫn là tôi muốn được lắng nghe ý kiến của các nàng hơn. Vậy nên:
1. Hồ Ly, liệu các nàng có đủ can đảm theo đuổi cảm xúc này ?
Khi biết mình có cảm xúc với một "cậu bé" kém 8 tuổi, các nàng sẽ làm gì ? Và sẽ hướng cảm xúc này về đâu ? Câu này tôi giả định trong trường hợp cả hai đều "tâm đầu ý hợp" nhau.
Tôi dùng từ "can đảm" ở đây vì tôi nghĩ những cô gái "dám" thừa nhận việc thích một chàng trai kém tận 8 tuổi là những cô gái hết sức can đảm, ít ra họ sống thật và đối diện với cảm xúc của mình, không trốn thánh sự thật đã là một sự can đảm rất đáng khen rồi !

Và tôi cũng xin hỏi thêm 1 câu, dành cho các chàng:
2. Husky, liệu các chàng có đủ can đảm và bản lĩnh để ở bên một nàng Hồ Ly hơn mình 8 tuổi ?
Ở đây tôi thêm từ "bản lĩnh" vào, vì tôi có hơi "thành kiến" với đại đa số các chàng trai nhỏ tuổi, rằng các chàng trẻ con, nông nỗi và thích thể hiện, àh tất nhiên là cũng tùy người và tùy hoàn cảnh (nên tôi mới nói là "đại đa số" chứ không phải là "tất cả" !), vậy nên bản lĩnh cũng là một yếu tố rất quan trọng để các chàng đưa ra quyết định. Và việc không chối bỏ việc thích một cô gái lớn hơn mình 8 tuổi không phải là một quyết định dễ dàng.
Các Hồ Ly và Husky nghĩ sao về đề tài này ?