Là một thằng con trai thì những ngày mới lớn của tui cũng như bao thằng con trai khác. Tui… mê gái. Trên các mặt trận mạng xã hội của tui đều có những cô gái xinh đẹp ở trên đó, mà tui thời điểm đó gọi là “gái xinh”. Từ Facebook, Instagram, Tik Tok cho đến Twitter. Thời đó tui cũng có một chàng bạn thân để nói về cô này, cô kia. Cũng thử tán tỉnh các cô bạn xinh xắn. Tui cũng từng đi trên đường, cứ thấy con gái là tui phóng xe lên để ngó thử. Nghĩ lại thì thời đó cũng vui nhưng mà thấy mình lúc đó cũng thiệt là ngây thơ, thiệt là tệ.
Kể ra thì cũng lạ, nhưng mà là chuyện có thật á. Kể từ ngày tui có một giấc mơ. Tui nằm mơ thấy một cô bạn xinh đẹp cũng thích lại tui, tui cảm thấy vui mừng và… hết, tui giật mình dậy. Từ lúc tỉnh dậy tui thấy mình bỗng không còn cười khi thấy con gái xinh nữa. Tui gọi đó là giấc mơ đến tuổi.
Kể từ lúc không còn cảm thấy vui khi nhìn thấy con gái xinh nữa tui bắt đầu để ý nhiều thứ xung quanh một người con gái hơn là ngoại hình . Tui giờ đây coi hai chữ con gái chỉ là cái xu hướng tính dục chứ không còn là ý nghĩa gì to lớn. Thậm chí bây giờ tui còn sợ con gái quá xinh (hay con trai quá đẹp) cũng chỉ là bản năng nên tui không biết giải thích vì sao, nhưng túm lại là bản năng của một con thú trong tui nói rằng nó nguy hiểm.
Có bạn còn lo lắng tui bị bóng lộ, vì giờ đây tui hầu như còn chẳng quan tâm gì đến tụi con gái trên mạng nữa. Ai xinh hay không tui cũng không quan tâm. Cái đống fanpage đăng hình con gái tui cũng unfollow hết. Đăng hình hở hang quá thể tui cũng unfriend nốt. Chỉ là ý kiến chủ quan nhưng tui thấy nó cứ kì kì, cơ thể của bạn mà, các bạn thích làm gì cũng được mà, chỉ là tui không thấy thích thôi.
Chẳng biết tui có còn thích con gái hay không nữa, tui không còn kiểu hớn hở phóng xe lên xem miếng. Tại giờ đây tui chẳng còn để tâm đến ngoại hình quá nhiều, tui chỉ quan tâm xem thử tính cách của bạn như thế nào, tui chỉ quan tâm xem thử bạn có biết cách chăm sóc bản thân hay không… Mà không riêng gì con gái, con trai tui cũng quan tâm như vậy thôi. Có lẽ tui giờ đây đã thích tất cả mọi người chăng?
Tui cũng chẳng muốn nói chuyện với các bạn nữ xinh đẹp nữa, tại mấy bạn toàn bật sẵn mood phòng vệ mấy anh tán tỉnh mình, nên nói chuyện với các bạn chắc chắn sẽ chán, rất chán. Mấy bạn cứ hay nghĩ tui thích yêu đương với các bạn á. (nếu có bạn nào đọc mà thấy bị xúc phạm thì cho tui xin lỗi nha, tại tui nói chung thôi, chứ tui biết là có người this, người that mà). Nói thiệt nha, không ai thích mấy bạn vừa chảnh, vừa hay ảo tưởng như mấy bạn đâu.
Kết lại thì tui không biết các bạn nam có từng bị như tui không, chỉ là tự nhiên không còn thấy hứng thú, có lẽ tui nói là do mơ, nhưng mà thực thì tui chẳng biết tui như vậy thì khi nào, tui chỉ nhớ là trước khi lên 18 tí xíu thì tui bị vậy thôi à. Túm lại tui thấy mình còn chẳng muốn quan tâm ai con trai, ai con gái nữa, từ khi quan trọng tính cách tui thấy ai cũng như nhau, có con gái đào mỏ thì cũng có con trai đào mỏ, sugar dady thì cũng có sugar momy, ai cũng có cái xấu, cái tốt.
PS; tui nghĩ xu hướng tính dục của mình vẫn là thích nữ. Đó là hiện tại, không biết tương lai như thế nào thôi, đời mà.
Thứ duy nhất trên đời không thay đổi là sự thay đổi