Dạo này cứ hỡ lúc mình chông chênh nhất, thì tần số của mình hay được bắt nhịp với những status, bài viết, kênh youtube mà trước giờ ít khi minh nghe, mình đọc.. mà những lần đó tâm trạng xuống dốc là mình luôn vô tình đọc được chúng.
Mình tự vỗ về bản thân, là vũ trụ, là người bạn, người thân, thần hộ mệnh... của mình, đang muốn gởi gắm những động lực bé bé xinh xinh giúp mình thôi mệt mỏi.
Thời gian gần đây, sau khi đọc được những lời ý nghĩa, mình cố gắng rất nhiều để tự phân tích và hiểu tình trạng của chính minh bây giờ, giúp mình tịnh tâm hơn.. Rồi sẽ tới 1 điểm giới hạn, nơi mà mình thật sự hiểu mình cần gì và muốn trở thành phiên bản như nào đúng không? Có phải việc của mình chỉ cần đủ nhẫn nại?
Okeyy, mình liệt kê ra nào:
- Mình muốn thông thạo kiến thức ngành học của mình
- Mình muốn thông thạo tiếng Anh, vì trong mình luôn có động lực thúc đẩy rằng mình thật sự cần chuẩn bị cho một cơ hội có thể đến
- Mình muốn học thêm tiếng Hàn. Người ta nói, muốn biết thật sự thích ai thì hãy đánh giá lại tình cảm của mình sau 3 tháng. Mình áp dụng luôn cho những sự vật không phải người. Mình cực kì thích co phim Hàn, thích luôn ngôn ngữ tiếng Hàn, năm rồi mình đã tự học nhưng chưa được. Năm nay mình lại cực kì muốn học tiếp. Biết đâu, cũng như tiếng Anh, cơ hội nào đó đang đến với mình thì sao???
- Mình phải làm tốt bài luận sắp tới nữa
Thêm 1 lời dặn dò mà vũ trụ gởi tới mình hôm nay, muốn thành công phải có "tập trung" và "kiên nhẫn (st)
Thử thách 1:
- TẬP TRUNG