Mới 2 tiếng trước, mình tìm được 4room này qua 1 bài viết trên 4room, bài viết về e=mc^2. Lướt thêm vài bài được suggest, 1 bài về toán học và triết học và 1 vài thứ hay ho khác. Cảm giác của mình thật tuyệt, như mới khai phá được 1 thứ gì cực hay ho và thú vị vậy.
Lần đầu bắt gặp 1 thứ gì đó cuốn hút mình, là cái cảm giác tuyệt nhất mà mình cảm thấy, đấy là mình nghĩ thế. Lần đầu ăn 1 món lạ, lần đầu gặp 1 cô bé cực cuốn hút mình mà không dám mở lời làm quen vv và mây mây. Cảm giác vui sướng hệt như vậy đấy. Đào sâu thêm, mình thấy phần lớn bài viết ở đây đều khá sâu, chứ không nhảm như ở bất kì 1 nơi nào khác mà mình đã từng đọc qua. Có phải vì không nhiều người biết đến nó. Mình mong sẽ mãi như vậy. Đôi khi tự có suy nghĩ ích kỉ rằng những thứ mình thích, sẽ không bị ai khác phát hiện ra - vì sợ rằng càng nhiều người biết, nó sẽ càng nhạt, mất chất và mất đi cảm xúc như lúc mình bắt gặp. Mình ích kỉ không thừa nhỉ ;) 
Đơn giản là tìm ra một nơi quá hợp gu và thân thuộc với mình, cũng deep như mình ;) nên viết thành cảm xúc thôi. Sẽ còn viết nhiều nữa!!!