Nguyên tắc căn bản để có cô ấy là , không có đâu. Bạn yêu một cô gái, bạn đau khổ vì cô ấy , mỗi khi bạn ngồi nằm đi đứng ăn, cô gái đó . Lại xuất hiện trong suy nghĩ của bạn. Điên mất , bạn nghĩ mình điên thật rồi. Không sao đâu hãy để cho Hich lo . Đây gần như là điều tác giả nói với người coi , nếu bạn không chiêu trò sẽ chẳng có được một cô gái nào cả . Bạn cần sự giúp đỡ của những bậc thầy chiêu trò . Một ánh mắt, một cuộc hẹn được sắp đặt kĩ lưỡng sẽ đưa bạn tới nơi bạn và cô ấy có thể hạnh phúc bên nhau (mãi mãi). Nhưng sau tất cả , nụ cười có sắp đặt ấy, nụ hôn được luyện tập, điệu nhảy thật nhẹ nhàng, chỗ cho con người thật bạn ở đâu , đó có thật là tình yêu không . Đáng lẽ nó phải là thứ gì đó đẹp hơn , thuần khiết hơn không có bất cứ sự lừa dối nào chứ , đó mới là tình yêu đích thật .
Nhưng nếu tôi , nếu tôi không chiêu trò , cô gái ấy liệu có thích tôi, ai lại thích một gã ngốc với ánh nhìn nhút nhát , cái hôn gượng gạo, và ôi điệu nhảy tệ hại . Mâu thuẫn , tôi muốn có tình yêu tình yêu đích thật, tôi muốn hạnh phúc nhưng cô gái của tôi sẽ không yêu tôi , nếu tôi không chiêu trò sắp đặt để cô ấy thấy những thứ đẹp đẽ. Giữa phim khi tôi thấy cả Hich và Malles hạnh phúc với nhau , tôi mới nghiệm ra, chiêu trò chỉ là thứ để bạn thể hiện con người thật của mình mà thôi nó là chất xúc tác chứ không phải chất cần để xảy ra phản ứng hóa học . Con người thật của bạn ấy , cái đứa bừa bộn như quỷ , cái thằng con trai gì mà lại kĩ tình như đàn bà .. Nếu bạn không yêu được , không chấp nhận được chính bản thân mình , để nó ra đi để nó xuất hiện , thì đâu ai dám yêu bạn, một người không ai hiểu được cả. Tình yêu thật sự không có quy tắc nào cả , bạn gặp đúng người ấy , hãy thật lòng thể hiện bản thân ra nếu đúng người, bạn sẽ đau khổ, bạn sẽ ước mình không đau khổ nhưng lại không muốn sự đau khổ này biến mất, hãy dũng cảm lên cảm nhận bằng chính con tim mình, rồi đau khổ sẽ qua bạn sẽ tìm thấy nó ánh sáng trong bóng tối , tình yêu là ánh sáng sẽ thắp sáng cuộc đời bạn. Còn nếu không đúng người hãy bình tâm lại và đi tìm một mối duyên khác . Tin tưởng vào tình yêu, bạn tự nhiên cũng sẽ nhận lại được một tình yêu đẹp . Không ai có được thứ mà bản thân mình không vun chồng hàng ngày .
Ps: nếu thích các bạn có thể vào trang của mình thảo luận thêm và đón xem những bài viết mới nhất .https://www.facebook.com/412163339347246/photos/a.412164416013805/412171566013090/?type=3&theater