đôi khi chúng ta luôn có xu hướng yêu người khác quá nhiều, cống hiến tất cả mọi thứ,và tin tưởng họ tuyệt đối
Đôi khi ta cho đi hết những gì có thể cho
Đôi khi ta chẳng còn giữ lại điều gì cho chính mình ngoài một niềm tin bất diệt rằng hai người sẽ chẳng bao giờ có thể xa rời nhau!
Nếu bạn đang trong tình trạng đó thì quả thật xin chúc mừng bạn đã tìm được tình yêu của mình và cũng xin chia buồn với bạn vì rất có thể sau tất cả mọi chuyện bạn sẽ chẳng còn lại gì! vì khi người đó ra đi cũng là đem theo hết những gì bạn đã trao cho họ, và như ở trên đã nói, bạn đã trao đi mọi thứ bạn có
Đừng lo, tôi cũng đã trải qua chuyện đó như bạn, và tin tôi đi, ban đầu nó sẽ rất tệ nhưng sau đó sẽ tốt dần lên.
Chỉ cần bạn biểu ra 1 điều đó là, hãy luôn yêu thương bản thân mình trước tiên!
Vì bạn biết ko, thực ra bạn rất quan trọng đấy, bạn có giá trị rất riêng của mình, không ai có và không thể so sánh! Kể cả người mà bạn đang yêu thương hết mực và khiến bạn đau khổ tột cùng kia cũng chẳng thể toả sáng theo cách mà bạn đang toả sáng!
Vậy câu hỏi là: Tại sao bạn lại chấp nhận vùi lấp đi ánh sáng của mình và trao nó cho 1 người sẵn sàng vất bỏ nó mà không thèm nhìn lấy 1 cái để biết nó tuyệt đẹp thế nào?
Tại sao?
Tại sao không giữ những ánh sáng tuyệt đẹp của bạn lại,nuôi dưỡng nó, khiến nó lấp lánh hơn, và rồi khi có ai đó thật sự, THẬT SỰ, nhìn thấy vẻ đẹp của nó, họ sẽ tự tìm đến bạn để mong bạn cho phép họ nuôi dưỡng nó cùng bạn? 
Vì, ánh sáng của họ, giống hệt như ánh sáng của bạn, 2 bạn sẽ hoà quyện với nhau, cùng nhau toả sáng chứ không có ai phải chạy theo ai, không có ai phải trao hết tất cả cho ai! 
Đơn giản, tất cả của người này cũng chính là tất cả của người kia
Đó mới là tình yêu đích thực bạn biết chứ, tình yêu mà khiến cho bạn trở nên tích cực vì được yêu thương được tin tưởng và được sống đúng với con người mình vốn có!
Tất nhiên, tôi chẳng là ai để mà có thể phán xét, hay nhận xét cách bạn yêu, tôi chỉ là 1 người lạ, không quen biết, một người là biết rằng bạn đang toả sáng thứ ánh sáng rất đẹp! Tại sao 1 người lạ còn biết điều đó mà cái người bạn ngày đêm giành thời gian lại không biết? Và quan trọng hơn
Tại sao CHÍNH BẠN lại không biết???
Mình rất tuyệt vời