Cách đây hơn 5 năm, lúc mới bắt đầu khởi nghiệp với Bá Minh Silk mình đã có một bài học nhớ đời. Team của mình đã phạm phải một sai lầm nghiêm trọng. Đó là 1 bạn trong nhóm lấy ảnh của 1 bên khác để đăng ảnh ở page của mình, và bên đó cũng lấy hàng của Bác Thuận để bán. Mình không hề biết, cho đến khi page của mình bị 1* do bạn của bên đó đánh giá với lời lẽ rất thậm tệ.Lúc biết được điều đó, mình ngay lập tức gọi 2 cuộc điện thoại. Cuộc thứ nhất là để xin lỗi bên đó vì bên mình đã mắc lỗi. Cuộc thứ 2 là nhận lỗi với bác Thuận, và mình muốn chính bản thân mình nói rõ sự tình với bác. Vì mình biết rằng, khi chính mình chủ động nói ra thì hậu quả sẽ bớt nặng nề hơn. Còn khi thông qua người khác, hay là bên kia để đến tai bác thì sẽ bị thổi phồng lên rất nhiều.Và kết quả là mọi chuyện đã ổn, bác Thuận tin mình, và đến ngày hôm trước bác vẫn gọi điện hỏi thăm mình. Khách hàng tin mình, và chúng mình luôn luôn tự chụp ảnh sản phẩm, dù đẹp, dù xấu cho đến giờ.Trong cuộc sống, dù bất cứ chuyện gì cũng phải chủ động, bản thân phải thật sự chủ động nói ra, chủ động làm. Để dù thế nào cũng không phải hối tiếc!