Những hòn đá có khoảng cách mới tồn tại lâu được.
Những hòn đá có khoảng cách mới tồn tại lâu được.
Khi tôi đã chấp nhận dừng lại thì em kéo tôi lại. Em thật xấu tính khi dùng trò của tôi và em cũng thật lươn. " Câu chuyện đó có ngoại truyện hay không ?". Đơn giản hơn " Có hoặc không thôi ".
Axxxxx em làm thế thì sao mà tôi chịu được chứ. Và rồi như thế chúng tôi đã bắt đầu bước cả hai chân vào một mối tình. Giờ thì tôi mặc kệ, tôi sẽ tiến đến và giành lấy thôi.
Quay lại chủ đề chính, mấy ngày hôm nay tôi và em đều nói chuyện với nhau rất nhiều. Dựa trên quy luật " Hiệu suất giảm dần " (1). Tôi và em càng nói chuyện nhiều thì sẽ càng ít thứ để nói nó dần trở thành một thói quen và rất khó để bỏ. Đến đỉnh của đường cong đó chúng ta sẽ rất mệt mỏi.
Nên tôi nghĩ tôi và em sẽ cần những lúc, những thời gian dành cho bản thân mình nữa, dành cho những mqh bạn bè khác nữa hoặc làm điều bản thân em thích. Tôi muốn đi thật lâu với em nên sẽ không để kết thúc sớm như vậy được.
Tôi đã thấy em nhắn tin cho mình. " Nhưng mà xin lỗi nhá, lát mình sẽ nch nhiều với cậu sau, Nếu cậu trách tớ thì tớ xin lỗi. Tớ muốn đi thật dài với cậu. Tớ đang nuôi dưỡng lại bản thân mình chăm chút thêm 1 chút để phù hợp với c hơn".
Khoảng cách hay những khoảng thở như vậy mặc dù nhớ em và chỉ muốn lao vào nhắn cho em nhưng mà mấy ngày nay bọn mình nói chuyện nhiều r. Có rất nhiều điều mình muốn nói chuyện với cậu " Cảm xúc của cậu thế nào ? ".
Không biết em có mệt không chứ, mình thấy em bắt đầu quen với những điều đặc biệt mình tạo nên dành cho em. Những lúc trêu em bây giờ, em chỉ mỉm cười và biết kiểu gì mình cx lại trêu em như thế, nó không còn vui như những lần đầu em được trêu nữa, nên là mình sẽ cố ý tạo ra những khoảng hở như vậy. Mình sẽ reset lại chu trình đó để rồi có thể lao vào em một cách dở hơi nhất.
Thời gian này em cx hãy làm những điều mình thích nhé. Tôi sẽ chuẩn bị để dành tặng cho em những điều đặc biệt. Nên em chịu khó 1 xí nhá.
Tui không biết tại sao mình lại làm như vậy. Dường như " Nó " dạy tôi cách để tiến đến với em. Lúc nào nên ngừng lúc nào nên lao đến. " Nó" hướng dẫn tôi cách làm. Tôi hy vọng từng ngày sẽ được trải qua thứ happy mà em kéo tôi lại. " Kéo hay lắm cô gái, lúc đó mình tuyệt vọng ghê r luôn á. "
Ax lần đầu tiên có người nói cảm động vì những gì tôi làm. Lần đầu tiên có người chấp nhận những gì tôi nghĩ ra. Tôi thật điên nhưng mà tôi cảm ơn em. Cảm ơn em nhiều lắm. Tôi không nghĩ là sẽ có được như vậy. Hiện tại chắc em đang làm những điều linh tinh nhưng tôi sẽ quay trở lại sớm thôi.
Nhưng mà nếu cần tôi lúc đó, em hãy nhắn dấu "," nhé.
(1) Tại sao những điều tốt đẹp trên đời lại luôn trái ngược? | Nhện Tâm Lý | Truê | Spiderum.