Kỳ vọng đối phương trở thành chỗ dựa tinh thần, là người quan tâm, sẵn sàng lắng nghe tất cả phiền muộn là một kỳ vọng chính đáng. Sẽ chẳng có gì đáng nói cho đến khi thứ kỳ vọng ấy trở thành sự phụ thuộc.
Bản tiếp nối. HÃY ĐỂ CHUYỆN TÌNH LÀ CỦA HAI BẢN THỂ ĐỘC LẬP<br>
Bản tiếp nối. HÃY ĐỂ CHUYỆN TÌNH LÀ CỦA HAI BẢN THỂ ĐỘC LẬP
Tình yêu vốn được xây dựng từ hai cá thể độc lập. Vốn dĩ trước khi đến với nhau, bạn có những mối bận tâm và niềm vui riêng, cớ sao lại đặt toàn bộ những cảm xúc ấy phụ thuộc vào đối phương. Người ta đến với nhau, bị thu hút bởi những điểm khác biệt của nhau, nếu chẳng dành thời gian tiếp tục phát huy những điểm ấy, chuyện tình sẽ chẳng thể tiếp tục được.
Có một câu nói mà mình hay nghe:
"Cùng nhau vượt qua giông bão nhưng chẳng thể cạnh bên ngày mưa tan"
Sự lạnh nhạt giết chết một tình yêu, dù cho tình yêu đó khởi đầu từ những ấm áp. Cả hai, nếu quá phụ thuộc nhau, chẳng độc lập mà phát triển sẽ chẳng xuất hiện thêm điều gì thú vị để thu hút nhau. Dành cho nhau khoảng không gian riêng, cùng nhau phát triển, giữ cho nhau sự quyến rũ và thu hút của mỗi người.
__________________________

Series "NHỮNG BẢN TÌNH CA TUỔI ĐÔI MƯƠI"

Đây là series mình viết về những cảm xúc, trải nghiệm trong chuyện tình yêu, những suy nghĩ và bài học mình rút ra được.
Series gồm có 5 bản nhạc (5 bài viết):
1. Ai cũng đều có cho mình một "Forever Crush".
2. Hãy để chuyện tình là của hai bản thể độc lập.
3. Chẳng có thay đổi nào khiến hai bạn trở thành của nhau.
4. "Những người cùng sóng sẽ hợp lại cùng nhau".
5. Buồn vì chuyện tình chẳng có gì đáng cười cả.
Series "NHỮNG BẢN TÌNH CA TUỔI ĐÔI MƯƠI"
Series "NHỮNG BẢN TÌNH CA TUỔI ĐÔI MƯƠI"
Chẳng dám gọi mình là nhạc sỹ, chỉ mong các bạn sẽ ủng hộ những khúc ca - chính là những bài viết của mình sắp tới.
Mình sẽ được đăng tải đều đặn 2 ngày/bài trên fanpage Ivan is typing, nền tảng Spiderum và các group về viết lách.
__________________________
Xem thêm các bài viết khác của mình ở Hashtag: #ivan_imhere