Quán chill ở sân thượng nè mọi người ơi, về food & drink 2 đứa mình thấy đều ngon hết. 

Địa chỉ : Vi Vu Rooftop Tầng 7, 362/1 Ung Văn Khiêm, p25, Bình Thạnh, Sài Gòn .
Quán mở từ chiều 5h-0h30 
Giá: 30k đến 89k 

Mình uống ly tên passionate moment (nó trong mục classic cocktail): vị cam tươi kèm xíu cồn từ rụ, mình thấy dễ uống không quá nồng Bạn mình uống strongbow úp ngược, do nó đô nhẹ nên không dám uống giống mình, strongbow thì cũng nhiều bạn uống rồi hen nhưng ở đây quán có pha thêm với ép bưởi, syrup gì có tý cồn nhẹ á, uống nhẹ Lúc mấy bạn gọi món có thể tham khảo dòng thành phần ngay dưới tên món nha, nếu không rõ thì nhờ mấy bạn carely tư vấn cho, mình thấy có loại bia chai không cồn nữa. - Về mồi lai rai thì tụi mình ăn đậu phộng tỏi ớt với chả bò, mồi bén thiệt Về không gian quán thoáng mát, xung quanh không có nhà cao tầng che, view nhìn được ra Landmark 81, cầu Sài Gòn,... mỗi hướng mỗi cái đẹp luôn nha, mình ngồi góc view sông, thoáng cực. 




Đi 2 đứa, kêu 4 món mà ngựa ngựa nên chụp 2 cái hình để 2 đứa sống ảo riêng thôi :))) À nghe bạn nhân viên rủ rê thứ Bảy ghé chill vì có nhạc accoustic, nghe hứng khởi ghê :joy: Chốt lại, chỗ này đáng để bạn tới thử và có khi lại là khách hàng chill trung thành ở đây mất thôi!!! Quán Vi Vu rooftop ở đường Ung Văn Khiêm, mấy bạn nếu book grab hay xem thử trên map thì tìm tên quán là ra à nè.



#vivurooftop
Đọc thêm: