Series: The New War
  Mình khá hâm một series  phim chúa nhẫn, nên quyết định nghĩ ra phần hậu truyện cho phim. :v . Ở phần  này, mình sẽ định viết hẳn một ngoại truyện khá to cho Lord of rings, bao gồm hậu thế của chiến tranh trung địa  và sự nổi dậy của Dark-orcs, loài mới khởi sinh những Orc thất bại- những kẻ thua trận lẩn trốn , cố gắng vục lại loài. Thời điểm này xảy ra sau 4000  năm kể từ khi một nửa Trung Địa đã vụt tắt ngọn lửa chiến tranh, tộc Dark-Orc bắt đầu xây dựng quân đội, và mở lời tuyên chiến với 4 vương quốc. Ngỡ tưởng chúng sẽ bị dập tan nhanh chóng, nhưng không ngờ , Dark-Orc lại sở hữu những thứ mà con người chưa từng quên, chiếc nhẫn thứ 8( mắt rồng) , kẻ tự mệnh danh là Xeron- một Dark-elf, tự gọi mình là đứa con của Sauron....
Chap1: Khởi sinh.

Leng keng , leng keng .......
Tiếng búa gõ liên tục , từ từ và chậm rãi phát ra phía lò rèn nhỏ đang thổi lửa. Và chỉ cần nghe thôi, ta cũng có thể dễ dàng đoán được giọng nói của 2 người lùn ấy.Người Hobbit gần như chẳng bao giờ nghỉ ngơi cả.Họ có thể làm liên tục cả ngày mà không hết sức.Thế nên, người ta thường hay nói rằng,báu vật của những Hobbit, chính là bàn tay của họ. Tộc lùn từ xưa đến giờ vẫn nổi tiếng chế tác kim loại, và mang lửa của họ đi khắp mọi nơi. Đồng thời,họ còn mang đến cả sự ồn ào  và những thứ mà con người dường như chẳng mấy ai có, vũ khi xịn.Gần như lúc nào , trên khuôn mặt lấm chấm than của người lùn, ta có thể bắt gặp giọng nói ồm ồm của họ.
-  Nhanh lên nào Mourse, anh không muốn trở thành tiệc cho quạ và sáng mai chứ. Tôi vừa nghe đồn ở phía bắc, một Hobbit đen đủi đã bị một tên Dark-Orc tóm. Chúng đã trêu đùa chán với người đó, rồi cắt đầu treo  trên lên tán cây Banca.
- Anh lại thích chết đó hả mà nói vậy - Mourse đáp lại.
    Mourse vừa nói, vừa nhâm nhi cốc rượu nho mà anh đã gắng giấu kĩ trong hòm đồ của mình. Tranh thủ lúc rảnh tay, anh đã tu nửa chai và giờ thì phê pha đến mức không  nhìn thấy trời đất nữav.Người bạn của anh - Adum cục cằn, đang không ngừng tay. Anh cố gắng rèn một thanh kiếm nóng đỏ trong lò, theo đơn đặt hàng của một vị khách đặc biệt. Khuôn mặt anh lấm lem than và hơi thở thì đầy tiếng mồ hôi chảy.
Trung địa 
:V nếu hay thì mình sẽ dành thời gian viết tiếp, còn nếu mà dở quá thì mình đăng bài với tính chất cho vui.