Chẳng cần đợi đến thế kỷ 18 để "thế giới mới" có thể tôn vinh "linh hồn tự do nhất đã vượt khỏi hàng rào đạo đức"- Donatien Alphonse Francois de Sade. Vì trước đó cái "vượt khỏi đạo đức" đã luân chuyển trong dòng lịch sử và ăn sâu vào tâm thức từ lúc nào mà chẳng ai biết chính xác thời điểm. Thực ra, tôi có nên gọi cái "vượt khỏi đạo đức" là "vô đạo đức" hay không? Phải chăng loài người luôn cần phải tìm ra cách thức mới trong các cuộc giao hoan theo cái được gọi là "sự tiến bộ của xã hội"? Trong bài viết ngắn này sẽ đề cập đến vấn đề bạo dâm và diễn biến của quá trình này. Nếu mà nói tôi thiên kiến hay chỉ trích gì đó thì do bạn tự nghĩ vậy (đúng rồi đó!) hoặc do tôi hận loài người.
Cảm giác hứng tình xảy ra trong đầu hoặc dương vât hay âm đạo phản ứng theo cách mà tôi gọi là "sẵn sàng nghênh chiến" khi chứng kiến, tưởng tượng hoặc nhầm lẫn một hành động giao hoan đầy bạo lực. Dù có sợ hãi, kinh tởm, chối bỏ nó thì hành động ấy đã đưa sự sống vào cái hạt giống tương tự nó trong tâm thức bạn. "Cảm giác bất lực khi chứng kiến hành động ấy đánh sập bức tường đạo đức đã khêu gợi cơn dâm loạn cuồng ác đầy tò mò trong bạn" Tôi cho rằng toàn bộ quá trình trên là kết quả của hạt giống tình dục bạo lực đang nảy mầm trong tiềm thức. Vậy hạt giống này từ đâu ra?

1/ Giáo dục:

Nền giáo dục hiện đại như nhà máy sản xuất rô bô vậy. Nó như con chó đuổi theo sau cái đuôi của chính nó vậy. Vì chính những người mang trọng trách giáo dục thế hệ sau lại là những sản phẩm lỗi của chính nền giáo dục đã sản xuất. Nhà trường dạy bạn điều gì? Theo đuổi mục tiêu mà xã hội áp đặt cho bạn, cạnh tranh thành tích, cố gắng nhồi thật nhiều chữ vào đầu rồi liệu mà vượt qua mấy kì thi...Chính vì thiếu thốn sự thấu hiểu bản thân và bản chất cuộc sống kèm với đó là nhà trường phải tìm mọi cách che mắt học sinh trước vấn đề tình dục theo cách xã hội muốn. Để rồi chúng ta có gì? -Những tràn cười ra nước mắt khi một ai đó giảng giải về tình dục, làm tình với một đứa con gái nào đó lúc còn trung học là thứ gì đó tuyệt vời đáng tự hào hay bọn nhóc cứ túm lụm lại coi phim đen lén lút rồi khóc lóc khi bị "người lớn" phát hiện. Tôi chỉ thấy nhà trường đang cố sản xuất thật nhiều người nộm. Chính cách giáo dục theo "quy chuẩn xã hội" đã dồn ép học sinh theo một khuôn mẫu và cái khuôn mẫu này chẳng tốt lành gì dù trông nó có vẻ như vậy khi học sinh ngoài mặt hiền lành, chăm học nhưng bên trong lại hừng hực nứng tình. Hậu quả là học sinh tự tìm hiểu thông qua các trang mạng xã hội, anh em xã hội mà không có bất cứ sự hướng dẫn hay định lượng nào. Và kết quả ta thu được-"sáng làm học sinh tối làm ông chủ". Tôi không cho rằng giáo dục hoàn toàn là nguyên nhân nhưng nó phải là nguyên nhân quan trọng trong vấn đề này.

2/ Tâm thức bị gò bó:

Tôi không nói về thế giới mà tôi về Việt Nam. Cái đất nước bị ám ảnh bởi phong tục, tư tưởng hủ lậu của thế giới, nó làm tôi có cảm tưởng rằng Việt Nam là sọt rác của thế giới. Nghĩ lại xem, suốt thời kì phong kiến nước ta thu nạp phần "tư tưởng cặn bã" từ Trung Quốc-nho giáo "Ồ, nó có gì ngoài việc phải bưng bế Hitler phiên bản cổ trang rồi phụ nữ bị xem như vật sở hữu hay còn gì khác hơn học chữ hán, nếm mật nằm gai để có cái ghế thật to cho cái tổ tông 999 đời tự hào ở địa phủ. Không có gì cả, Đại Cồ Việt bị giam lỏng trong chính cái vòng kim cô mà họ tự đội lên. Chính cái tư tưởng đó đã trói buộc con người thời kỳ đó khúm núm khi mà bề ngoài thư sinh nho nhã nhưng bên trong thì phóng túng dâm dật-người chồng phải kìm chế bản thân kể cả với người vợ của mình vì chính người vợ cũng phải kìm chế cơ mà, thành ra chẳng ai biết được "nỗi lòng" của nhau, họ cùng nhau kìm chế. Thật tò mò khi tôi muốn biết tư thế quan hệ tình dục mà nho giáo xem là phải lễ (hẳn là doggy). Nghĩ đi, nghĩ đi làm sao một người nho nhã thư sinh tay cầm sách Thánh mà lại có sở thích liếm âm hộ vợ mình hay một hiền thê tối đến lại bú dương vật chồng mình cơ chứ, liệu nho gia sẽ đánh giá ra sao...Như vậy nhé, có thể thấy mấy truyện sex cổ trang đầy trên mạng xã hội và được viết rất tục tĩu cùng với một thứ tôi đã xem qua có nội dung như sau "Lúc sống bú mút dương vật, khi chết bị quỷ dữ đóng cọc vào miệng". Nó có liên quan với nhau không?-Tôi cho là có, nó là sự đối kháng khi quan niệm cũ đối lập với quan niệm mới hay dễ hiểu hơn là hoàn cảnh của tác phẩm "Kinh Bình Mai"..."
Tiếp đến là khi văn hóa Tây phương du nhập vào Việt Nam, ta có gì? Rượu, thuốc lắc, quần áo gợi cảm hơn? Hay một phương pháp giáo dục hiệu quả (thực ra, cái này làm gì có, nó bị chỉnh sửa cho phù hợp với "văn hóa nước nhà" rồi). Hãy nghĩ xem liệu tự do tình dục có mối liên hệ nào với việc học sinh lên tiếng phản biện lại giáo viên thì bị xem là vô lễ không? Hiện tại, phương Tây và hội nhập quốc tế. Chuyện tình dục ở nước ta có gì? - Nó không phải được trao tặng mà chính chúng ta là người tự lấy giống như mua đồ trong siêu thị vậy nhưng "cái siêu tôi" như mẹ chúng ta vậy. Chúng ta muốn mua kẹo nhưng sợ mẹ la nên phải lén lút giấu vào túi quần. Và kết quả là "văn hóa bạo dâm lén lút" ra đời( tôi không còn từ nào ngoài "văn hóa" ra để chêm vào ) Vì nó lén lút nên chẳng có cái gì chính thống ngó ngàng tới rồi hậu quả là tự bơi trong cái lịch sự bạo dâm cả ngàn năm của Tây phương-ý tôi là nó lạc quẻ sang thành thứ gì đó bệnh hoạn hơn cả bản gốc. Ban đầu, bạo dâm cổ đại đơn thuần xuất phát từ các quốc gia quân sự mang quân xâm chiếm các quốc gia khác và quân lính được phép hãm hiếp phụ nữ ở quốc gia thua cuộc (trừ Công giáo vì quan hệ với phụ nữ ngoại giáo sẽ bị đưa lên giàn treo. Hồi giáo thì thoải mái, đàn ông hay đàn bà gì cũng được) để giải tỏa căng thẳng. Các hành động bao gồm: đánh đập lúc quan hệ, làm chảy máu, quan hệ tập thể, lạm dụng trẻ nhỏ cả nam lẫn nữ, quan hệ qua hậu môn, thủ dâm khi chứng kiến người khác bị hành hạ,... Về phần xã hội hiện đại, chúng ta có vòng như ý (dụng cụ mở rộng hậu môn), khóa chim, roi da, cái vá sạn màu đen dài dài,(dụng cụ mỏ vịt khám phụ khoa cũng thành đồ chơi, hay cái gì mà để khám ống tiểu cũng thành đồ chơi cho trò"sounding", tiếng việt là "thông lỗ sáo") ...cùng với đó là danh xưng theo cặp "cậu chủ-con"(lũ đồng tính biến thái làm tôi trầm cảm mấy ngày khi tôi phải tìm hiểu chuyện này và thậm chí tôi đã mất khả năng cương cứng gần 30 ngày, cái này là slave-boss nhưng nó lệch lạc lắm), "chú-cháu","daddy-baby"...Dường như nó không còn là sự giao kèo giữa hai người khi tham gia vào cuộc chơi đầy tính vô đạo đức này (đừng mang tính từ tự do vào để biện hộ, tự do không phải là lý do để mẹ bạn và bạn đụ nhau) mà nó biến chất thành một tiêu chuẩn chung cho xã hội khi mà ai thực hiện bạo dâm hay là slave hoặc boss (slave-boss bắt nguồn từ nô lệ DA ĐEN và ông chủ thời XA XƯA khi mà nô lệ phải phục vụ nhu cầu tình dục bất thường của ông chủ-chủ đất) thì mới "dâm". Thật kì lạ khi con người có ham muốn thống trị hoặc bị trị- cái này tâm lý học có giải thích mà dài quá nên tôi không tiện nói nhưng nó được đa số thành phần tri thức "Hoa Kì" chấp nhận....
dụng cụ mở rộng lỗ nhị
dụng cụ mở rộng lỗ nhị
cái vá sạn màu đen dài dài
cái vá sạn màu đen dài dài