Kiếp sau có không nhỉ?? Tôi không biết và bạn cũng không thể chứng minh điều đó tuy nhiên tôi tin chắc rằng chúng ta điều biết chúng ta đang tồn tại. Chúng ta được sinh ra và đó là kiệt tác của tạo hóa này việc chúng ta sinh là xác suất gần như bằng không vì bạn biết đấy với công nghệ hiện tại chúng ta vẫn chưa tìm thấy bất kỳ hành tinh nào có sự sống ngoài trái đất. Vì thế bạn sinh ra vốn là một kiệt tác của vũ trụ này. Vì thế xin đừng sống một cuộc đời vô nghĩa. Cuộc đời vô nghĩa là gì ư? Nó đơn giản là muốn làm nhưng lại không cố gắng, muốn thay đổi nhưng lại ngại thay đổi. Nói ra chung nhất là điều mình mong ước luôn không bao giờ thực hiện được do yếu tố cá nhân. Bạn ơi chúng ta cần thức tĩnh lại cần vươn mình ra sau màn sương phía trước. Hãy để con thuyền giong buồm và ra khơi phiêu lưu nơi vùng trời xa thẳm một cách có chủ đích chớ đừng để là tờ giấy gió muốn cuốn đi đâu cũng được. Bạn sẽ không thể thấy bầu trời này đẹp thế nào nếu không chịu mở nơi cửa sổ trái tim để ngắm nhìn nó được. Đã quá đủ rồi qua đủ cho những giờ xem phim mà chẳng biết mình đang xem gì. Quá đủ cho những giờ chơi game chỉ vì không có gì làm. Chúng ta cần một mục đích một mục tiêu cho cuộc đời mình. Chúng ta luôn nắm quyền làm chủ cuộc đời này và quyết định là ở bạn. Có một bậc thầy đã từng nói với tôi rằng: cuộc đời này không phải là những gì xảy đến với bạn mà đó là cách bạn phản ứng thế nào trước nó. Cuộc đời có thể ném tất cả mọi thứ bẩn thỉu nhất vào ta nhưng ta có quyền quyết định có tiếp nhận nó hay không. Nếu bạn nhắm mắt xui tay mà vẫn là một kẻ tầm thường thì tất cả điều do bạn cả. Ông chủ kfc khởi nghiệp khi tuổi đã trên 50 vì vậy không gì là không thể quyết định là ở bạn. Tầm thường hay phi thường? Tôi tin ai cũng có câu trả lời cho mình rồi vậy làm thế nào để ta thoát khỏi con người lười nhát trước đây và thức tỉnh. Đơn giản đó là sự quyết định, quyết định rằng mình xứng đáng hơn, quyết định rằng mình muốn gì và lao ra ngoài tìm kiếm nó. Bạn không thể nào cứ suy nghĩ mà không hành động vì nó sẽ chả dẫn đến đâu cả. Chúng ta cần hành động từ ngôn ngữ cơ thể từ suy nghĩ bắt đầu từ những thứ nhỏ nhất bạn sẽ được mang đến sức mạnh lớn nhất. Hãy nhớ bạn không thể chọn nơi bạn sinh ra nhưng bạn có thể chọn con người bạn muốn trở thành. Chúng ta luôn nắm trong tay vận mệnh của mình nó nằm ở quyền năng của sự lựa chọn. Hãy tìm rồi sẽ thấy bạn tôi ơi. Đừng để cuộc đời này trôi qua vô ích. Xin bạn! Hãy quý trọng nó dù bạn đang là ai.