Một ngày dài lại khép lại rồi, hôm nay của bạn thế nào ? Có điều gì muốn nói cùng mình không ?
Mình thì lai mon men, mơn man lên đây ghi ghi viết viết về một ngày học tập và hoạt động của mình.
Hôm nay, tinh thần mình vui vẻ, thoải mái lắm! Nhưng đó là tâm trạng của mình khi đang ngồi đây viết thôi, chứ ban nãy á, mới cách đây có vài tiếng à, mình bất lực, lo lắng, buồn vì đăng ký nhầm lớp học, giờ mà mình tiếp tục học thì kết quả sẽ không được công nhận, mà không học thì sẽ mất tiền, mất kiến thức và mất cả thời gian luôn :((
Nhưng các bạn biết sau vài tiếng đó, tại sao mình lại vui vẻ trở lại được không ? Điều này thú thật, nếu là mình của 1 năm trước mình chả ủ rũ rồi lại lao đầu vào ăn và ăn, tự tạo thói quen xấu gây hại trực tiếp cho sức khỏe của mình :(( tuy nhiên, năm nay mình đã thay đổi và đang tích cực hơn mỗi ngày, mình dám đối diện với thử thách, mình dám nhận lỗi về mình, sau đó mình biết cách tự trấn an bản thân và tin tưởng vào những kết quả tốt đẹp nhất sẽ đến với mình. Và thế là Thầy giáo đã xử lý xong trường hợp của mình, mối lo lắng ấy của mình cũng không còn cơ hội trú ẩn trong người mình nữa hehe
Rồi buổi sáng mình nhận được lời khen từ Thầy giáo chuyên ngành môn Ngôn ngữ Báo Chí khi mình mạnh dạn chia sẻ bài viết lời dẫn cho một video phóng sự không tiếng. Cảm giác hoàn thành mọi công việc, mạnh dạn thể hiện nó ra, tự tin hơn, tin tưởng vào bản thân hơn, nó lạ lắm mọi người à ^^ Nó giống như việc mình biết kỹ năng viết của mình còn hạn chế lắm, viết trên đây cả tuần trời mà chẳng có ai đọc hiuhiu nhưng không sao mình dám nghĩ, dám làm, dám viết, dám công khai và chia sẻ trên đây đã là một thành công với mình rồi, thật đó! Nên ngày nào mình cũng sẽ cố gắng mon men lê lết lên đây để giải khuây, tấu hài, tâm sự và chia sẻ cùng mọi người, dù công việc, cuộc sống có bận rộn đến đâu.
Với mình được viết là được sống một cách trọn vẹn, một cách ý nghĩa. Mình rất vui nếu có thể mang con chữ của mình, mang lời văn của mình đến với mọi người. Mình không mong mọi người sẽ khen ngợi hay ngưỡng mộ mình, chỉ mong rằng những điều mình chia sẻ trên đây sẽ có thể giúp bạn bớt đi một vài sự căng thẳng, một cơn stress hay một nỗi buồn nào chẳng hạn, mình luôn sẵn lòng đón nhận và lắng nghe tất cả mọi người!
Thôi, nay mình nói đến đây thôi, còn cả núi NCKH, bài tập đang chờ mình kìa hiuhiu, lạnh lắm, buồn ngủ lắm rồi mà phải học bài đây, chúc cả nhà ngủ ngon nhé <3
#ThanhyoufromThanhThao
Cre: Pinterest
Cre: Pinterest