08/12/2021 – 14h21 – Hanoi
Belo, tôi đã trở lại rồi đây..bạn vẫn còn sống chứ? Tôi còn nhé.
Hanoi đang trong cái thời tiết hơi lạnh, khô nghe đâu mai có mưa. Mịe tôi ghét mưa, nhất là với đứa cô độc như tôi mưa càng là kẻ thù. Trong đầu tôi bắt đầu len lỏi những ý nghĩ dạng như có nên xin nghỉ ngày mai để nằm ở nhà ngủ ;)
Từ cái ngày mà trong tâm trí tôi xác định việc mình sẽ sống độc lập, rất độc lập thì tôi luôn bị ám ảnh bởi việc làm thế nào để có thể kiếm được nhiều tiền hơn. Tôi là 1 đứa con gái mê tiền nhưng hơn hết tôi mê cảm giác tự do mà tiền có thể mang lại cho tôi. Nếu bọn đàn ông nghe về câu chuyện 1 cô gái mê tiền không cần nghĩ nhiều họ sẽ gán cho cô ấy cái mác đứa con gái thực dụng, hoặc loại con gái chỉ để qua đường..rất tiếc cho những người suy nghĩ thiển cận như vậy vì tất cả loài người không ai không mê tiền và nói thật tôi chỉ thích tiêu tiền mình làm ra hoặc cùng lắm là trúng sổ xố được. Dù bằng cách nào có tiền thì nó cũng phải từ chính đôi bàn tay này, bộ óc này và hơn cả không phụ thuộc vào người khác.
Tôi luôn biết mình là 1 đứa con gái bình thường, với mức IQ có lẽ được gọi là khá thông minh trong những người thông minh ở mức vừa phải. Và tương tự với ngoại hình xinh ở mức vừa phải, nhưng nhiều khi tôi cảm thấy mình có tham vọng hơi cao, tôi mơ mình sẽ được đi đến những nơi tôi muốn đến, làm những việc tôi muốn làm, sống cuộc sống tự do tự tại. Dù tôi sắp bước sang tuổi 24 nhưng nói thật tâm trí tôi không khác gì 1 đứa trẻ, tôi luôn cảm thấy quá trẻ để lập gia đình, quá trẻ đê phải ổn định, và thế giới luôn khiến tôi tò mò không ngừng dù bằng những thứ rất nhỏ. Nhưng đấy không hẳn là lý do mà tới bây giờ tôi vẫn độc thân, chưa trải qua mối tình “chính thức” nào, tôi mê độc lập nhưng vẫn thích yêu đương. Nhưng nói thật là vẻ mặt của tôi không yêu thương cho nổi và tính cách thì quá là khó hiểu, không hẳn là lạnh lùng mà là trơ lỳ cảm xúc.
Nhất là từ khi tôi còn đầu tư vào Crypto tôi cảm thấy cuộc sống mình có vui vẻ hơn dù tôi lỗ chỏng vó. Trong đầu tôi vẫn kiểu, mịe mình sẽ giữ nó 10 năm và 10 năm sau khi mình 33. 34 tuổi mình sẽ trở thành 1 chị đại giàu có. Mình sẽ hiên ngang đi club vào buổi tối, thuê 1 thằng nhóc đẹp trai nào đó rót rượu và bo tiền cho nó với phong thái của 1 chị đại. Nghe có vẻ buồn cười nhưng tôi luôn mơ như vậy, cảm giác độc lập và có tiền luôn núng náu tôi.
Tất nhiên không ai đánh thuế giấc mơ nên tôi vẫn tiếp tục đổ thêm tiền vào crypto, không liên quan nhưng tôi đang kể về cuộc đời mình chứ crypto rủi ro vô cùng nên k phải ai cũng nên đầu tư. Bỏ qua chuyện đó thì bình thường tôi luôn rất ít nói, trừ với người thân, tôi cũng sẽ là kiểu con gái ngầu từ phong thái chứ k phải ngầu vì phong cách. Tạng người hơi bé, k xăm trổ, k xỏ khuyên cũng k mặc mấy bộ đồ ngầu lòi hay nhìn kiểu dạng chất chơi người dơi mà mọi người luôn nhận xét tôi ngầu từ phong thái…không biết diễn tả sao nhưng là gương mặt không thiện cảm cho lắm…
Và tiếp, khi mà tôi vẫn luôn đắn đo mãi về việc liệu tôi có nên học thêm về công nghệ, hay học về data, liệu cái gì mới thực sự phù hợp với mình, bỏ tiền ra học liệu có xứng đáng thì thanh xuân của tôi lại trôi qua thêm mấy năm. Nói thật nếu tôi học thêm IT chắc tôi sẽ sớm thành bà cô già….thật ra miễn là tôi có tiền và tôi làm được những điều mình thích thì tôi cũng không thực sự quan tâm về những chuyện đó lắm.
Tôi từ một đứa rất rất để ý đến từng chi tiết, để ý đến suy nghĩ và hành vi của người khác dần đà trở thành một người không gì có thể làm cho tôi có cảm xúc mãnh liệt được…có thể chuyện tình dục…nhưng nói thật nhé tôi vẫn còn zin nếu không thì tôi đã mất cho cái xe đạp..đùa chứ tôi còn zin thật. Hahaa, dù tôi là đứa phóng khoáng bỏ mẹ, và tôi thực sự không quan trọng chuyện đó lắm nhưng mà tôi lại chỉ có thể …với người tôi yêu, rất tiếc tôi lại yêu chính mình.
Done!
Chai lỳ cảm xúc sẽ là thứ rất tuyệt nếu như bạn có tiền, còn bạn nghèo như tôi thì thật ra nó cũng bình thường thôi..nghe ngứa đít thật. Thôi quên đi, tôi toàn nói những thứ tầm phào.