Không so sánh bản thân với người khác! Làm ơn! —
Mình - luôn khiến bản thân rơi vào tình thế là một trong những lựa chọn của người khác. Và mình đau khổ khi mình không phải là lựa chọn hoặc ưu tiên của họ. Với nyc cũng như thế, với người hiện tại cũng như thế. Mình đau lòng vô cùng khi bạn ấy chia sẻ rằng bạn ấy sẽ chạy đến với nyc của bạn ấy nếu bạn kia gặp chuyện gì đó hoặc say xỉn, vậy mà với mình thì không. Điều đó khiến mình rơi vào suy nghĩ mình không được lựa chọn. Mình có vấn đề gì với chuyện thứ hạng, vị trí, sự ưu tiên nhỉ?
Photo by&nbsp;<a href="https://unsplash.com/@paolitta?utm_source=unsplash&amp;utm_medium=referral&amp;utm_content=creditCopyText">Paola Chaaya</a>&nbsp;on&nbsp;<a href="https://unsplash.com/s/photos/sadness?utm_source=unsplash&amp;utm_medium=referral&amp;utm_content=creditCopyText">Unsplash</a>
Photo by Paola Chaaya on Unsplash
Mô-tuýp của mình là buồn bã. Ai đó có thể làm cho mình buồn mình mới thích. Mình nhớ chuyện với nyc, mình nhớ hình như cũng là mô-tuýp này. Những ngày đầu đau khổ, khó nhằn, và càng khó càng thách thức mình càng muốn thay đổi và chinh phục họ. Đến khi chuyện mình và nyc không còn gì nữa những lăn tăn, gợn sóng, mình cũng dần mất cảm giác yêu. 
Mình đang đi lại vết xe đổ đó có phải không?
Không được! Không được để mình rơi vào tình huống trở thành một trong những lựa chọn của người khác!
Không so sánh bản thân với người khác! Làm ơn!