Bạn có đang hạnh phúc ? :)
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 18 đến 24/3/2019

Mấy hôm nay vì Covid mà được nghỉ ở nhà, sáng tối đều quanh quẩn trong nhà, thấy thời gian trôi qua vừa nhanh lại vừa chậm. Vừa lướt new feed thì đọc được 1 bài viết khá hay về chủ đề hạnh phúc là gì, đọc xong và cũng tự quay ra hỏi mình. Hạnh phúc thực sự là gì, hiện tại liệu mình có đang hạnh phúc không?
Hạnh phúc là những điều giản dị, bạn hãy mở lòng mình với mọi người, với cuộc sống, khi đó bạn sẽ thật sự nhận ra được giá trị của hạnh phúc
Nhắn tin cho cậu bạn thân: 
- Với mày hạnh phúc là như thế nào? À không, mày định nghĩa hạnh phúc là gì?
Cậu ấy đang typing, hi vọng câu trả lời có thể làm tôi thỏa mãn :D. Và câu trả lời là: Với cậu ấy, cậu ấy không có hạnh phúc, từ hạnh phúc không dành cho cậu ấy. Từ mãn nguyện sẽ hợp hơn, tôi có trêu nói mãn nguyện thì chỉ dùng cho người đã khuất thôi. Nhưng cậu ấy vẫn khăng khăng, chỉ có mãn nguyện mới phù hợp với cậu ấy, còn hạnh phúc là chỉ dành cho lứa đôi hay gia đình. Tôi có cố gắng để tranh luận ép cậu ấy phải đưa ra bằng được khái niệm hạnh phúc của cậu ấy nhưng cậu ta cứng đầu quá nên tôi đành bỏ cuộc. Kết thúc câu chuyện bằng tin nhắn: Tao không biết được, nhưng với tao, hạnh phúc chỉ dành cho lứa đôi, gia đình.
“Hạnh phúc là khi được ôm đứa cháu và cảm thấy ấm áp bình yên trong lòng, hạnh phúc là khi về nhà trò chuyện cùng bố...”
Có một cuốn sách đã từng viết: “Ước mơ lớn nhất của con người là cảm nhận và tìm được ý nghĩa, hạnh phúc trong cuộc sống. Hồi nhỏ, mọi người đều thường nhìn nhận khái niệm về hạnh phúc rất đơn giản, đó là đạt được những điều mình mong muốn. Và đến khi lớn lên, họ bước vào cuộc hành trình đi tìm và khám phá giá trị của hạnh phúc.


Có lẽ, tôi cũng chẳng hề biết với mình như thế nào là hạnh phúc. Hạnh phúc liệu có phải là khi nhận bức thư hồi âm đã gửi cho crush, liệu có phải là lời khen ngợi từ cô giáo nghiêm khắc hay được đồng nghiệm khen ngợi, được vui đùa, trò chuyện cùng những người bạn thân chí cốt, ăn bữa cơm gia đình có đủ tất cả mọi người...... 
Hạnh phúc đâu phải ở nơi nào đó xa xôi mà nhiều người phải vất vả đi tìm, nó ở ngay những niềm vui rất đỗi bình dị trong đời sống thường nhật của mọi người.
Khó nhỉ, khó mà có thể định nghĩa rõ ràng được như thế nào là hạnh phúc. Nhưng mà có lẽ hạnh phúc luôn ở xung quanh ta giống như câu chuyện chiếc đuôi của chú lợn con, hạnh phúc chính là chiếc đuôi ở ngay phía sau, việc của bạn là tiến về phía trước, hạnh phúc sẽ theo sau.
Bí mật từ hai cha con giáo sư hạnh phúc | Giới trẻ | Thanh Niên

Hãy cảm nhận nó và tự tìm cho mình câu trả lời, tôi tin chắc rằng, không phải bạn chưa từng hạnh phúc mà là bạn chưa chạm tới nó được thôi !