Kết quả hình ảnh cho bạn nói gì khi hạnh phúc
hạnh phúc của tớ là được đọc những cuốn sách dễ thương trong một hẻm nhỏ bên ly cà phê.
 Hạnh phúc là gì !?
Có lẽ đa phần mọi người cho rằng hạnh phúc là một cụm từ xa xỉ, là một mục tiêu sống "sống sao cho hạnh phúc", là một chân lý của cuộc đời... Nhưng với tớ hạnh phúc chỉ đơn giản là được ngồi trong một quán cà phê quen, nghe những bản từ piano phát ra nhẹ nhàng, trên tay là cuốn sách nhỏ và ngắm nhìn bầu trời trong xanh. Ấy là hạnh phúc.
Kết quả hình ảnh cho book and coffee



Hạnh phúc là được hóng gió trên ban công đầy hoa của một tòa nhà cũ kĩ nằm khuất trong con hẻm nhỏ, được hưởng những cơn gió nhè nhẹ mà hiu hiu lạnh của mùa thu, được ngắm nhìn những dải nắng chiều dài trên con phố, được thả mình theo những áng mây, được viết ra những gì mình thích.
Kết quả hình ảnh cho sài gòn vintage


Hạnh phúc là thoải mái chém gió, góp bão cùng lũ bạn dở dở điên điên, là cười thỏa thuê mà chẳng lo nghĩ gì, là những lúc cả bọn căng dò lên chạy thi trước ánh mắt của vô vàn người xa lạ, hoặc chỉ là ngồi im trước bờ hồ loang lổ ánh đèn. với tớ đó là hạnh phúc
Hình ảnh có liên quan



Nói về hạnh phúc thì có lẽ với tớ nó thật sự giản dị, chẳng gồng gánh những ước mơ to lớn, chẳng cần quá giàu có hay phải đi du lịch sang choảnh mới là hạnh phúc. Nó bé nhỏ như con người tớ vậy, nó giản dị như chiếc áo khoác tớ đang mặc, nó đáng yêu như cái cách một cô gái nhìn tớ và cười...