Hôm nay, như mọi ngày, tôi lại lấy cây guitar yêu quý của mình ra tập tành. Hôm nay thấy vài dây bị sai nốt. Nên tôi dùng tuner chỉnh lại cho đúng. Tôi cứ vặn mãi, vặn mãi mà nó vẫn không thay đổi tí nào. "Nah, sắp hư rồi!", tôi chợt nhận ra cũng đã khá lâu rồi tôi không để ý, không quan tâm đến nó. Do thời gian trôi nhanh hay do sống quá vội nhỉ...
Giữa cuộc sống đầy vội vã, đầy áp lực đôi khi chúng ta cần thả lỏng bản thân một ít. Cũng giống như việc bạn chỉnh dây guitar quá căng lâu ngày dây nó sẽ bị lỏng ra, nên nhiều người hạ dây đàn xuống nửa cung để giảm áp lực cho dây cũng như cần đàn, làm cho âm thanh trở nên trầm hơn. Cuộc sống cũng như vậy, chúng ta đôi khi chịu quá nhiều áp lực khiến bản thân cảm thấy mệt mỏi, chán nản. Vì vậy ta cũng nên "hạ" áp lực cuộc sống xuống, để bản thân mình cảm thấy thư giãn, thoải mái, để có tâm thế tốt hơn đương đầu với những áp lực.
Cũng sắp 20/10 rồi, tôi chúc các chị em phụ nữ luôn luôn xinh đẹp, hạnh phúc!