Mấy hôm nay Hà nội đổi gió, 
Trời đang nóng và nắng thì chuyển thành mưa mưa lành lạnh.
Mình thì,,,
Vẫn thế.
Công việc, học tập, mọi thứ đang trì trệ một cách khó chịu.
Các cậu ạ, mình bị ám ảnh sự mất mát chăng
Để rồi bây giờ mối quan hệ xung quanh, khi kết thúc một cái gì đấy..
thật sự khó chịu..
Mình đã khóc như một đứa trẻ con khi hôm thứ 2 là ngày giỗ hết khó của người thân mình... 2 năm rồi, mỗi tiếng khóc của mình ..
Lớn rồi, 19 tuổi non rồi.
Nhưng bản thân mình vẫn như là một đứa trẻ con.
Mình biết, mình biết hết chứ
Nhưng mình chỉ muốn là trẻ con thôi, nên hành động như đứa trẻ con vậy.
Khóc khi không được ở nhà thêm 1 ngày.
Kể cả lúc đang viết bài này, mình vẫn rưng rưng muốn khóc.
Mình vừa kết thúc một mối quan hệ tìm hiểu vào 15 ngày trước, và hôm t2 thì mình bị người ta block mess, vì phiền =))
oroooooo Mình biết mình phiền và trẻ con mà. Mình thật sự rất nhớ bạn ý, nhớ những chuyện mà bọn mình đã từng làm cùng nhau.. Dù chỉ tìm hiểu nhau tầm tháng rưỡi =)) nhma aa mình là đứa suy nghĩ rất nhiều..
Bạn thân - bạn từng thân của mình hủy kết bạn với mình =))) ò không biết lí do tại sao. Hôm nay vào mess check fb nó thì không thấy còn kết bạn nữa..
buồn thật sự đấy,
Tại sao mình lại luôn như thế nhỉ.
Tối nay đi học và mình còn chưa xem lại bài của 2 buổi mình nghỉ hôm trước
Mình thấy bất lực quá.
Rồi sẽ thế nào.. Vẫn luôn tiêu cực.. Vẫn tồn tại suy nghĩ muốn tự tử..thật sự bực mình về bản thân mình ý..
Mình sợ sự mất mát thật sự..Mình đã mất đi người nắm giữ như nửa cuộc đời của mình.. bây giờ, khi bắt đầu một thứ gì đó thật sự mình khó chịu.
không biết nữa..
Xin lỗi vì lan truyền cảm xúc tiêu cực... :(