23:50
Tôi chưa ngủ vì máy tính đang update. Lúc trước tắt máy tính định đi ngủ rồi. Nghĩ nghĩ thế nào lại bật lên, bây giờ nó mới được mười mấy %. Không biết mấy giờ mới được ngủ. Mà mai tôi lại phải đi học sớm. Vân Vân và Ori vừa lập tài khoản ktx cho tôi. Buồn ngủ quá nên tôi nhớ ra trang này và lên đây viết cho đỡ buồn ngủ vậy. Mà tôi thấy bài viết ở đây có vẻ rất ngầu, còn tôi thì viết mấy cái ba lăng nhăng này không biết có bị cho là spam không (?). Đây là một nơi tốt để viết. Thực ra tôi cũng có nhiều nơi để viết. Tôi rất thích viết. Đa phần là kể lể chuyện thường ngày, và lủng củng. Tôi có blog, nhưng mail của cái đó lại là mail trên máy tính nên tôi không viết bằng điện thoại được. Sau đó tôi lập một nick Facebook ảo chỉ để biết ba lăng nhăng như thế này, nhưng cô bạn thân đại học của tôi kết bạn. Cho nên tôi để cái nick đó thành chỗ xàm của 2 chúng tôi. Rồi tôi cài app Evernote để viết và cài mật khẩu. Nhưng ở đó tôi toàn dùng chủ ngữ ''mình'', thỉnh thoảng tôi cũng muốn dùng chủ ngữ ''tôi'' :)) nên tôi đã tạo tài khoản ở đây. Tôi chỉ biết ở đây được viết, cũng chưa rõ nó hoạt động thế nào. Sau này tôi sẽ năng viết bài trên này hơn. Vì tôi thấy nó cũng vui lắm. :))
Bây giờ máy tính tôi update mới được 23%. Tôi đi ngủ đây, chắc tới sáng mới xong mất.
Tôi mới phát hiện ra bài đầu tiên tôi đăng vào mục Truyền cảm hứng :))