Mình chuẩn bị chuyển phòng vì bạn cùng phòng không ở cùng nữa. lúc đầu mình muốn tìm phòng ở quanh khu Gấu làm như vậy sẽ tiện đi lại hơn, nhưng cứ nghĩ tới tiền phòng sẽ lên tới 3 triệu rồi là phòng cũng không như ý thì mình cứ đắn đo mãi.
Đi tìm phòng nắng nóng thì cáu gắt, hấu thì chẳng chia sẻ được gì, thành ra mình cáu rất nhiều.
Thế rồi mình lại tìm được 1 căn nhà tập thể 90m vuông có 3 phòng ngủ và 1 phòng khách, thế là kéo về ở chung với 4 mạng nữa. Cũng không rõ ở chung liệu sau này có xảy ra mâu thuẫn gì không nữa.
Ngày mai mình sẽ đi lấy số liệu, tự dưng thấy sợ 1 chút. Không sao đâu mà cố lên nào rùa ơi.
Tôi cũng hay cáu nhiều vì là hấu ở cùng với mèo nửa năm nay rồi. Tôi cũng chẳng rõ hấu muốn gì ở mối quan hệ giữa tôi và hấu. 1 mối quan hệ chẳng có tên. Tôi cũng thấy mọi thứ nhạt dần chẳng muốn nhắn tin hay trò chuyện với hấu nữa.
Cuộc sống rồi sẽ vẫn tiếp tục, một ngày nào đó rùa sẽ tìm được 1 nửa kia của rùa. Người mà sẽ chỉ dành cho rùa thôi.
Sao mà tôi lại lụy tình thế nhờ >"<