Cứ mỗi lần tâm trạng không tốt, trong lòng muốn đi đâu đó là mình muốn book vé hay xách xe đi mặc dù trong đầu chưa có 1 plan cụ thể nào cả.

Mình không tìm được "cạ" hợp tính cách và sở thích để đi du lịch bụi, cũng không muốn đi tour, chẳng biết tính cách người ta thế nào, mà cũng ngại "join" vào các nhóm hội rủ nhau đi phượt...vì tính cách mỗi người mỗi kiểu, chỉ muốn được an yên, ghét ồn ào. Thế là xách balo lên đi 01 mình.

Đây chính là lần đầu tiên mình thực hiện một chuyến đi phượt xa và một mình. Chuyến đi 4 ngày 3 đêm này đã cho mình rất nhiều cảm xúc. một mình viu vu qua những thôn làng. Đêm ngồi cạnh bên bếp lửa , một mình nghĩ về đời , về đối nhân xử thế. Thực sự năm 2020 là một năm cực kỳ tệ đối với mình. Mình nhận ra được ai là bạn, ai là bè. Từ bao giờ mình cảm thấy thấy vọng từ những người mình từng coi là bạn. Mình luốn giúp đỡ mọi người trong khả năng của mình cuối cùng thì chỉ nhận lại được những câu nói mỉa mai sau lưng.

Ngoài đời mình thực sự rất ít nói, ít muốn được sẻ chia. Không biết từ bao giờ mình tự thu mình vào. Thực sự chuyến đi này đã giải đáp cho mình rất nhiều thắc mắc. Trong quãng thời gian ở homestay mình cũng đã được nghe những câu chuyện. Và mình lần đầu tiên dãi bày những tâm sự giấu kín cho những người mình không quen biết nhưng các anh chị ấy vẫn lắng nghe , vẫn đưa ra cho mình một số lời khuyên , lời động viên.

Ngồi một mình nhìn về xa xăm , tận hưởng những giây phút bình yên của núi rừng.

"Vẫn ngồi đây giữa sương mù và đồi mây

Có một gã điên tình tìm được yên bình" - DSK