Cuốn này trong một lần lượn nhà sách mình đã mua vì chỉ vì bị ấn tượng với cái sự "xàm" của tác giả và người dịch đó mọi người.
----------
Chào mọi người, đây là bài đầu tiên về review sách của mình nên quyết định chọn 1 thể loại lạ lạ chút.
Không có mô tả ảnh.

Đây là một cuốn sách... hmm, rất nhạt, cực kì nhạt nhưng không hiểu sao cứ bị cuốn hút và phải đọc nó.
Trong này chứa đựng những bài viết mà xem qua bạn sẽ thấy nó xàm, nó nhảm tới mức cứ phải vừa xem vừa cười ngặt nghẽo vô hồn vì không hiểu mình đang đọc cái gì, đọc vì mục đích gì và tại sao nó buồn cười.
Sự thật thì, đây là những câu chuyện mà nhân vật chính trong đó là những loài động vật. Mỗi câu chuyện sẽ chứa đựng ý nghĩa liên quan đến một vấn đề trong cuộc sống, thể hiện một sự thật trong cuộc sống hoặc là "cà khịa" một số hành động của con người hiện tại.

À thực ra thì đôi khi cũng có những chuyện đọc xong mình cũng chả hiểu tác giả muốn nói đến điều gì nữa. :v
Không có mô tả ảnh.

Mọi người cũng thấy cái bìa sau của cuốn sách rồi đó:
- Đọc thì sẽ vui
- Mua rồi thấy bực
- Tặng thì tuyệt giao
- Không hề hữu dụng
- Hạnh phúc chẳng tới nơi
"ĐỌC RỒI THÌ RÁNG MÀ CHỊU NGHEN!"
Ôi! Quả là ma lực! Cho đến khi ngồi viết những dòng này để review cuốn sách mình vẫn cứ nhe răng ra cười 1 cáchngây ngô mà chả hiểu tại sao mình cười mới đáng sợ chứ. Trong khi mình đã mua và đọc nó cũng khá là lâu rồi. 

Có ai từng đọc nó không, có bị hớp hồn không? Cho mình miếng đồng cảm đi nào!