Trong 1 bài phát biểu gần đây mà mình tình cờ xem được, nữ thương lái Thành Thực (tên đã thấy chất) có nói 1 câu mà thực tình mình cứ tâm đắc mãi: "Nông sản Việt Nam như cô gái quê danh giá, để chờ họ đến nhà tán tỉnh và mua đi". Vì vậy nên dù ta vẫn luôn tự hào nông sản Việt Nam cực kỳ chất lượng, sự thực là chưa bao giờ đầu ra được đảm bảo để khiến cho những người nông dân bớt lo lắng và khổ cực. Thậm chí đau đớn hơn nữa khi bao lần bà con mình phải khốn đốn với những mưu mô bẩn thỉu của bọn thương lái Trung Quốc.  

Bao giờ cho bà con bớt cực đây?

Là du học sinh, được tiếp cận trực tiếp với môi trường phát triển, thực sự bọn mình rất buồn vì rất ít khi nhìn thấy những sản phẩm nông sản Việt Nam được bày bán. Vì vậy, bọn mình đang xây dựng 1 dự án nhỏ với mục đích duy nhất là giới thiệu và thúc đẩy xuất khẩu các sản phẩm nông sản của Việt Nam ra thế giới. Tuy nhiên, vì quy mô lúc đầu là rất rất nhỏ, bọn mình muốn tập trung trước nhất vào những sản phẩm chiết xuất từ nông sản thay vì những sản phẩm thô, để giảm thiểu những điều kiện bảo quản và vận chuyển. 
Vì vậy, mọi người có thể giới thiệu hộ bọn mình những sản phẩm nào mà mọi người tin dùng (và cảm thấy có tiềm năng xuất khẩu) được không?
Cám ơn các bạn!

A Dreamer