Đến tận bây giờ tôi luôn sống và làm điều mình muốn. Luôn tìm những điều thú vị để mỗi ngày đều trở nên mới mẻ. Tôi đã sẵn sàng rồi đây, khiến tôi trở lên cuồng si đi. Nhanh tới và gọi tên tôi nào. Cơ hội luôn là 50/50 mà, thế tại sao tôi luôn ở thế khó. Vì sao mà cách làm của tôi không đạt giá trị cao nhất. Vì yêu bản thân nên cũng chẳng được phép chửi rủa hử ? Cứ gọi tên tôi đi...
Thắp lên một mồi lửa, hát lên bằng tất cả đam mê. Tôi sẽ hát hết nhiệt huyết trong lòng. Thả lỏng cơ thể theo nhịp điệu này, lắng nghe giọng của mình, ( mặc dù giọng có như... ). Lắng nghe giọng của tôi bất kể ngày hay đêm. Vỗ tay tận hưởng cuộc sống, gọi tên tôi nào, bất kể lúc nào... Gật đầu theo nhạc, làm theo tôi nhé. Chậm mà chắc, chịu đựng, chờ đợi rồi khi thời cơ thích hợp cất lên tiếng nói của mình.
" Cố gắng bao nhiêu rồi sẽ đạt được bấy nhiêu "
Đó là những gì mà mẹ tôi dạy hồi bé. Được là chính mình đó là điều tôi luôn mong muốn. Cứ gọi tên tôi đi. Thắp lên một mồi lửa. Làm những điều mình thích bằng tất cả nhiệt huyết trong lòng. Thả lỏng cơ thể trôi theo nhịp điệu của cảm xúc, lắng nghe xem con tim mình muốn gì, bất kể lúc nào. Hãy quẳng gánh lo đi, vỗ tay cười to mà tận hưởng cuộc sống, cười lên với tôi nào.
Hãy làm những gì mà mình muốn làm, bằng tất cả nhiệt huyết đam mê ở trong lòng với tất cả nhiệt huyết...