Các bạn thân mến,
Chiều không gian thứ năm: Đó là nơi bạn đến, nơi bạn đến khi thăng thiên.
Mặt phẳng này là thế giới bên trong của Thần thánh, vương quốc nơi Thần, Nữ thần và Thần linh tồn tại. Đó là lĩnh vực của tinh thần, của những khả năng vô hạn, của ý thức và giác ngộ cao hơn.
Trong mặt phẳng này, bạn có thể thay đổi bất cứ thứ gì ở đây—một niềm tin giới hạn, một trải nghiệm đau buồn, một suy nghĩ giới hạn, một cảm xúc đau đớn.
Bạn có thể ngay lập tức chữa lành mọi thứ ở đây - thể chất, tinh thần, cảm xúc và tâm hồn. Tất cả mọi thứ đều có thể ở đây.
Aurora Ray
Mọi thứ bạn có thể muốn biết về tâm linh của mình đều được chứa trong mặt phẳng này. Nó giống như Internet, ngoại trừ việc sức mạnh và thông tin của nó lớn gấp 1000 lần. Bạn có thể kết nối với tất cả các chiều tâm linh của vũ trụ.
Sức mạnh của chiều thứ năm là sức mạnh của khả năng thấu thị và khả năng nghe. Đó là khả năng biết tất cả mọi thứ. Đó là sự mở rộng của ý thức đến một mức độ rung động cao hơn. Đó là sự rõ ràng bên trong, tình yêu và sự chữa lành phổ quát.
Bất cứ khi nào bạn tưởng tượng một điều gì đó, dù là trong đời thực hay trong giấc mơ của bạn, nó sẽ tự hiện ra. Đây là sức mạnh của chiều thứ năm.
Chiều thứ năm là lĩnh vực trí tưởng tượng của bạn trở nên sống động. Đó là nơi tất cả các mong muốn của bạn thể hiện. Khi bạn tưởng tượng điều gì đó, chiều thứ năm đang mài giũa các kỹ năng của nó để biến hình ảnh đó thành hiện thực.
Đôi khi thông qua công nghệ. Chúng tôi có các thiết bị mà chúng tôi gọi là máy sao chép hoặc máy in 3D. Chúng có công nghệ tiên tiến đến mức thậm chí thực phẩm cũng có thể được sao chép. Nó sẽ tự nhiên, hữu cơ và chứa tất cả các chất dinh dưỡng quan trọng cũng như tình yêu của mẹ thiên nhiên.
Trong 5D, mọi thứ đã khác. Không cần nhiều quá trình vật lý tốn thời gian hiện đang cần thiết trong thế giới của bạn.
Trong 5D, mọi thứ hiển thị ngay lập tức.
Aurora Ray
Cũng giống như cách chúng tôi đã tạo ra các công nghệ và thiết bị chữa bệnh, chẳng hạn như giường y tế hoặc máy tái tạo nội tạng, chúng tôi cũng phát triển các máy có thể tái tạo mọi thứ hoặc thậm chí tạo ra chúng từ đầu.
Những lần khác, bạn có thể sử dụng sức mạnh ý thức của mình để tạo ra thứ gì đó. Tất cả những gì bạn phải làm là nghĩ về hình ảnh và tần số chiều thứ năm của bạn sẽ làm phần còn lại.
Trí tưởng tượng của bạn cũng có thể thể hiện một cái gì đó vật chất vào thế giới của bạn. Nếu bạn mơ thấy mình trúng xổ số, bạn có thể chủ động sử dụng trí tưởng tượng của mình để thể hiện con số trúng xổ số đó. Đơn giản chỉ cần nghĩ về con số sẽ là gì nếu bạn trúng xổ số.
Và ngược lại, chiều thứ năm cũng thể hiện trong giấc mơ của bạn.
Nếu bạn mơ về một mối tình lãng mạn hoặc sự kiện, điều đó có nghĩa là người yêu hoặc sự kiện này đã diễn ra ở chiều không gian thứ năm.
Năm khía cạnh thể chất, cảm xúc, tinh thần và tâm linh (còn gọi là các cấp độ của thực tại) được kết nối với nhau. Ví dụ, suy nghĩ có thể ảnh hưởng đến cơ thể vật chất của chúng ta, cảm xúc ảnh hưởng đến cơ thể tâm linh của chúng ta và cơ thể tâm linh của bạn là cơ thể cảm dục của bạn.
Chiều không gian thứ năm là một nguồn tiềm năng, sức mạnh và kiến thức vô hạn.
Aurora Ray
Bạn có thể làm mọi thứ trong cuộc sống của mình ở đây bằng cách thay đổi quan điểm, yêu thương bản thân, sống có tinh thần, trở thành người bạn tốt nhất của bạn và chữa lành vết thương cho chính mình.
Lúc này bạn đang thức, ý thức của bạn mở rộng mỗi ngày. Bạn đang ngày càng nhận thức được sự rung động của mình. Khả năng của bạn sẽ sớm được cải thiện và một ngày nào đó bạn sẽ thấy rõ những suy nghĩ và lời nói của mình sẽ đưa bạn đến đâu. Suy nghĩ và lời nói của bạn trở nên mạnh mẽ hơn.
Những gì bạn tập trung vào là những gì bạn tạo ra. Và những gì bạn đang tập trung vào đang mở rộng.
Chiều thứ năm là một dạng năng lượng cao. Đó là năng lượng của tình yêu, lòng trắc ẩn và sự tha thứ. Đó là năng lượng chữa lành, năng lượng chuyển hóa, năng lượng chiến thắng mọi tiêu cực và bất bình đẳng. Đó là năng lượng của ý thức thiêng liêng. Đó là năng lượng của tia lửa thần thánh.
Sức mạnh của chiều thứ năm là chữa bệnh ngay lập tức. Không ai phải chết, bị tiêm thứ gì đó, hoặc được đưa vào giường bệnh.
Nó có thể chữa lành mọi bệnh tật, mọi bệnh tật về tinh thần hoặc thể chất, mọi tai nạn, mọi thiên tai, mọi chiến tranh, mọi nạn đói, mọi dịch bệnh, mọi sự điên rồ, mọi bất thường về tinh thần, mọi đau đớn hoặc thương tật về thể xác, mọi dị tật về thể chất, mọi hình dạng thể chất. Giới hạn, bất kỳ điều kiện không thể chấp nhận được về mặt xã hội, bất kỳ sự bất công, bất kỳ tội ác, bất kỳ sự tàn ác, bất kỳ sự áp bức, bất kỳ điều ác, bất kỳ nỗi sợ hãi, bất kỳ cảm giác tội lỗi, bất kỳ sự xấu hổ, và đau buồn, và sự cô đơn, bất kỳ sự do dự và vô vọng nào. Tất cả những điều này được chuyển đổi vào thời điểm tập thể con người thực hiện bước chuyển cuối cùng sang ý thức 5D.
Tất cả những người thân yêu bị bệnh của chúng tôi sẽ tham gia lại với chúng tôi một lần nữa trong 5D. Tất cả các loài động vật mà chúng tôi nghĩ đã tuyệt chủng sẽ xuất hiện trở lại ở định dạng 5D. Tất cả các sinh vật huyền bí đang chờ chúng ta đến trong 5D.
Đó không phải là một nơi vật lý mà chúng ta sẽ đến. Đó là một sự thay đổi mang tính cách mạng trong nhận thức. Loài người sẽ được tái sinh vào một tần số mới cho phép bạn quay số vào một đài phát thanh mới và nghe những giai điệu mới.
Sự thay đổi này bắt đầu với bạn. Bạn đã sẵn sàng để mở rộng ý thức của mình. Nâng cao nhận thức của bạn. Nghĩ một suy nghĩ khác, cảm thấy tốt hơn và từ bỏ tất cả những gì không tôn vinh trái đất, không tôn vinh cuộc sống và không tôn vinh nữ tính thiêng liêng.
Bạn càng đưa nhận thức vào cuộc sống của mình, bạn càng mở rộng. Bạn càng mở rộng, bạn càng kết nối với vô hạn, chiều thứ năm. Khi bạn hoàn toàn chấp nhận rằng mọi thứ đều đến từ vô hạn, bạn có thể bắt đầu trải nghiệm điều kỳ diệu của tất cả. Bạn trở nên vô hạn.
Bạn càng gần với chiều thứ năm, tần số rung động của bạn sẽ càng cao. Rung động của chiều thứ năm là tình yêu, hòa bình, phong phú và thống nhất.
Tình yêu của chiều không gian thứ năm dành cho bạn và bạn có thể truy cập nó bất cứ lúc nào.
Đó là tình yêu không điều kiện, tình yêu không hình thức, tình yêu không giới hạn và tình yêu không ranh giới!
Chúng tôi yêu bạn tha thiết.
Chúng tôi ở đây với bạn.
Chúng tôi là gia đình ánh sáng của bạn.
A'HO
Kênh: Aurora Ray
Đại sứ của Liên đoàn Galactic