Lời chào hỏi. Chúng tôi là Hội đồng Arcturian. Chúng tôi rất vui được kết nối với tất cả các bạn.
Chúng tôi là những người mang vô số năng lượng khác nhau đến Trái đất và nhân loại, và chúng tôi thấy những năng lượng này ảnh hưởng đến tất cả các bạn như thế nào, bao gồm cả thực vật, động vật và đời sống khoáng vật. Chúng tôi lưu ý những gì mà những vương quốc đó có thể xử lý trước tiên, vì chúng là nền tảng cho cuộc sống của con người và chúng tôi muốn bạn cũng nhìn thấy chúng như vậy. Chúng tôi khuyến khích bạn làm điều này bởi vì khi bạn kết nối với Mẹ Trái đất, Mẹ Thiên nhiên và vương quốc động vật, bạn đang kết nối với thứ gì đó giúp bạn ổn định. Bạn đang kết nối với những nguồn năng lượng chịu trách nhiệm cho sự sống trên Trái đất và khi bạn thể hiện lòng biết ơn với chúng, bạn sẽ phát triển về mặt tinh thần. Bạn cũng có thể kết nối với những năng lượng mà chúng tôi đã truyền vào các dạng sống này.
Bạn sẽ được hưởng lợi từ việc neo đậu mà họ thực hiện khi bạn không có mặt để trở thành người neo đậu. Và như chúng tôi đã nói, cũng có những lúc chúng tôi cần kiểm tra những gì chúng tôi đang cung cấp để xem làm thế nào nó có thể được đồng hóa ở đó trong môi trường của Trái đất ở chiều thứ tư. Chúng tôi muốn bạn nhận ra mối liên hệ của mình với vạn vật, bởi vì đó sẽ là bước đệm để bạn nhận ra mối liên hệ của mình với tất cả con người và sau đó là tất cả chúng sinh trong vũ trụ xinh đẹp này của chúng ta.
Chúng tôi biết rằng lòng trắc ẩn là chìa khóa ở đó trên Trái đất và nếu bạn có thể nhận ra rằng không có sự tách biệt thực sự giữa bạn và bất kỳ ai hay bất cứ thứ gì, bạn có thể đưa nhân loại lên một cấp độ ý thức tiếp theo và với sự giúp đỡ của các sinh vật và tập thể từ những người khác hệ thống sao và kích thước, thành công của bạn được đảm bảo. Một điều chúng tôi khuyến khích bạn cũng nên làm ở đó trên hành tinh Trái đất là chăm sóc khu vườn của riêng bạn.
Ngay khi bạn coi ai đó bên ngoài là mối đe dọa, ngay khi bạn đầu hàng ý tưởng rằng mình là nạn nhân, bạn ngay lập tức lao vào thế phòng thủ. Và khi bạn ở thế phòng thủ, bạn không được kết nối với tất cả chúng sinh, với tất cả các dạng sống. Bạn ngày càng xa Nguồn hơn khi bạn làm điều này, bởi vì Nguồn không bao giờ tách rời. Nguồn luôn hòa nhập, luôn tìm cách mang tất cả tạo vật về nhà.
Và vì vậy, khi bạn cảm thấy bị kích thích bởi những gì người khác đang làm hoặc nói, hoặc bởi những gì bạn nghĩ rằng ai đó hoặc một nhóm nào đó đang làm, bạn phải nhìn lại chính mình để tìm lý do đằng sau những gì bạn đang cảm thấy, và bạn phải cảm nhận được cảm giác đó. Bạn không ở đó để ngăn chặn bất cứ điều gì đang xảy ra bên ngoài bạn. Bạn ở đó để sống trong hòa bình và hài hòa bên trong cơ thể và tâm hồn của chính bạn. Bạn ở đó để cân bằng năng lượng và cảm xúc của chính mình, và bạn không thể làm điều đó khi bạn đang chiến đấu chống lại kẻ thù. Nó không hoạt động theo cách đó. Nó không hiệu quả với bất kỳ ai, với bất kỳ xã hội nào trong lịch sử vũ trụ.
Bạn ở đó để hợp nhất và hợp nhất với tình yêu, và bạn có thể bắt đầu bằng cách hợp nhất với tình yêu xung quanh bạn, thứ mà chúng ta đã ẩn giấu hoàn toàn theo đúng nghĩa đen dưới từng tảng đá, từng viên sỏi, từng hạt cát, từng cục đất. Chúng tôi khuyến khích bạn làm điều này thường xuyên, nhưng chúng tôi sẽ lặp lại một lần nữa. Tắt thiết bị của bạn và ra ngoài; kết nối với mẹ thiên nhiên và mẹ trái đất. Kết nối với những người bạn động vật của bạn và đi vào bên trong để tìm kiếm những gì bạn muốn trải nghiệm bên ngoài bạn, bởi vì thế giới bên ngoài sẽ luôn phản ánh thế giới bên trong của bạn và bởi vì cuối cùng, đó là tất cả những gì bạn có quyền kiểm soát ở đó trong cuộc sống của mình.
Chúng tôi là Hội đồng Arcturian và chúng tôi rất vui khi được kết nối với bạn.
**Kênh: Daniel Scranton