Cách bạn nhìn nhận bản thân và manifest ra một viễn cảnh dựa trên những gì bản thân đã có sẵn chính là cách luật hấp dẫn hoạt động.
<i>Nếu bạn manifest một cuộc sống khoẻ về tinh thần lẫn trong thế giới vật chất này thì bạn hãy...</i>
Nếu bạn manifest một cuộc sống khoẻ về tinh thần lẫn trong thế giới vật chất này thì bạn hãy...
Nếu bạn manifest một cuộc sống khoẻ về tinh thần lẫn trong thế giới vật chất này thì bạn hãy chuẩn bị và đón nhận những goods mà vũ trụ rót xuống cho bạn từ những gì nhỏ nhất như thay đổi trong cách chọn thức ăn (nếu bạn mong có một body khoẻ mạnh), thay đổi lối sống sinh hoạt (nếu bạn mong có một cs lành mạnh hơn), dọn dẹp những gì xung quanh mình từ không gian sống, tủ quần áo, kể cả những mối quan hệ (nếu bạn mong có một đời sống tình cảm bớt toxic, drama, trap cho mình), hay đơn giản chỉ là bạn muốn lọc lại những trang/người ảnh hưởng bạn follow vì bạn luôn mong xung quanh bạn là những gì thật sự chất lượng trong thông tin hàng ngày, nguồn năng lượng tích cực, vui vẻ, chữa lành.. Tất cả những lượt “càn quét” đó của vũ trụ chính là giúp cho bạn đạt được cái bạn thật sự khao khát.
Nên hãy hiểu và có trách nhiệm với những suy nghĩ của mình, cái gì cần kết thúc phải kết thúc, cái gì cần thay đổi sẽ thay đổi, bạn can thiệp vào dòng chảy của vũ trụ cũng là can thiệp vào dòng chảy của chính mình.Nếu không đủ can đảm để đưa ra quyết định hoặc rời bỏ một điều gì đó mà bạn biết rằng bạn cần làm như thế, hãy cho mình dừng lại một chút, để tự mình đọc lại mình, rà soát lại suy nghĩ mình để lần nữa bóc tách những hành động của mình.
Hiểu được mình là một bài toán khó, nhưng hãy nhớ rằng những bài test vũ trụ đem đến cho bạn luôn là ở thời điểm bạn đã sẵn sàng để làm nó, chỉ là mình vẫn còn giới hạn bởi chính những lo sợ của mình mà thôi.
Ai cũng có những cú shifting riêng, hãy tôn trọng, cởi mở, đón nhận chúng như một phần nên có trong hành trình chung của mỗi người.Chúng ta luôn có con đường riêng, và con đường riêng đó có sự kết nối với nhau trong một hành trình lớn, chung với nhau. Tự mình ý thức được mình, nâng đỡ được chính mình thì bằng cách nào đó những mối quan hệ xung quanh mình cũng được kéo lên.
Nhìn ra bức tranh lớn hơn, bạn sẽ bớt đi những phân tranh nhị nguyên, cố chấp từ ego của mình. 🙏🏻 #nhatkycohuyen