Kết quả hình ảnh cho retro love pictures

Bạn sẽ nói gì khi nhắc đến người yêu cũ ?

Người yêu cũ. Hẳn là một khái niệm không xa với chúng ta và cũng là một khái niệm chúng ta muốn né tránh nhất. Nhân khi Sao Thủy nghịch hành, bản thân người yêu cũ nhớ về mình và mình cũng có xu hướng nhớ về người yêu cũ thì sao không viết một bài về người yêu cũ chơi ha ?


Vào tiêu đề, bạn sẽ nói gì khi nhắc đến người yêu cũ. Mình hay thấy số đông , không hẳn tất cả nhé, họ đều lảng tránh hoặc mấy ai nói tốt về người yêu cũ.
Hầu như mọi người đều có phần trách móc, hơn là tỏ ra vui vẻ khi nhắc đến, hơn là tỏ ra "biết ơn".

Mình cũng có người yêu cũ như ai vậy đó :) Và với mình đó là một mối tình đáng buồn cũng đáng nhớ, đáng quên nhưng cũng đáng trân trọng. Nghe mâu thuẫn quá không nhỉ, nhưng nó lại là như vậy đó. Một mối tình dù mình yêu không lâu nhưng mình yêu rất  sâu. Quan trọng trong tình cảm, không căn đo bạn yêu bao nhiêu người, yêu bao nhiêu lâu. Hãy ngẫm xem bạn yêu đủ sâu đậm chưa, đó là mối tình liệu bạn sẽ nhớ mãi ?

Hình ảnh có liên quan


Hỏi mình về người cũ, mình sẽ nhắc đến anh bằng mọi lời tôn trọng, và biết ơn.
"Tại sao lại biết ơn người đã ba lần bảy lượt bỏ mày đi nhỉ?"

Cá- bạn mình- luôn hỏi những câu hỏi khó chệu và có phần xát muối vậy đấy, nó ghét nyc mình lắm, thậm chí còn định nhắn tin chửi một tràng áng thơ lai láng để "dằn mặt" nữa. Ấy mà, mình vẫn cứ đủ bao dung mà thứ tha cho người cũ để không vơi chút oán hận sầu đời gì.
Tốt nhất là nên nhẹ nhàng cho nhẹ lòng đúng không ha.


TẠI SAO CHÚNG MÌNH CỨ PHẢI OÁN TRÁCH NGƯỜI CŨ NHỈ?

Dù lí do chia tay thế nào, hay ai là người "đá" , ai là người "bị đá" thì sau tất cả, khi đã quyết định buông tay nhau rồi, thì các bạn cũng chỉ là người dưng không còn liên quan đến nhau, không còn chung bước.

Khi ấy, hơn thua ai oán cũng đâu giải quyết được vấn đề, chỉ là ai đau hơn ai mà thôi. Ai đau hơn ai cũng không quyết định bạn sẽ là người hạnh phúc hơn. Người hạnh phúc hơn là người không còn bị cảm xúc từ cuộc chia tay chi phối nữa rồi, vậy mới win được, các cô các cậu nhé !

Thế nên, oán trách, ghét bỏ nhau cũng làm gì ha. Cũng biết người ta tệ bạc đấy, người ta bỏ rơi mình rồi thì mình cũng cười trừ cho qua thôi  ta lại đi qua một người ^^ .  Rồi hãy nhớ lại những kỉ niệm đẹp đã dành cho nhau, nhớ về nhau như một "đặc ân" mà duyên số - mỗi người trên đoạn đường đời này đều phải gặp một người như thế .

Người yêu cũ cũng đã từng là người rất tốt, tốt vậy thì bạn mới lựa chọn họ và chấp nhận yêu họ một khoảng thời gian như vậy chứ? Bạn đâu có khù khờ lại để bản thân yêu một người xấu xa từ ban đầu đúng không nào ?

Thế nên, hãy đối xử với nhau bằng " lòng biết ơn". Biết ơn họ đã xuất hiện và yêu bạn, và cũng để bạn yêu . Biết ơn họ đã chọn ra đi để bạn có bài học  trưởng thành, để biết cảm giác "thất tình" nó tệ mà cũng vui như thế nào.
Biết ơn người cũ vì đã là 1 phần trong "cuộc tình" của bạn, hình thành nên bạn của ngày hôm nay - hoàn hảo hơn - tốt hơn - trưởng thành hơn để sẵn sàng gặp Mr Right của đời mình nhé :">
Cũng cảm ơn họ vì đã ra đi, để bạn có cơ hội được yêu hơn, xứng đáng được hạnh phúc hơn bởi một người tuyệt vời hơn người cũ.

Người cũ làm cho ta nhiều điều vậy kia mà nhỉ, tiếc gì mà không cho nhau một dòng tin biết ơn, một email cảm ơn họ dù lâu ngày bạn đã block chưa gỡ, unfriend chưa vào tường FB . Thì cũng hãy ngẫm lại rồi nhắn quả tin cảm ơn cho mọi Sân Si tiêu tan, cho lòng bạn bình an và nhẹ nhàng khi mỗi lần bạn nhắc đến người yêu cũ nhé!

Hình ảnh có liên quan

Cuối cùng, là chúc phúc cho họ cũng là chúc phúc cho bản thân.

" Nếu anh sống tốt hơn, em sẽ vui cho anh. Còn sống tệ hơn, em sẽ vui cho mình, rất vui"

Đọc đến đây rồi, rảnh thì soạn cái mail xí xóa gửi cho nyc để nó xem bạn đang xinh tươi ngon như nào nhé!!
Anyway, always be happy dears. Upvote cho tui nựa nhé đừng đọc rồi lại lướt qua nhau như nyc =((