Well, bắt đầu thế nào nhỉ ?
Tôi bắt đầu quan tâm tới chính trị và các thứ liên quan từ sau cuộc bầu cử 2016, khi Trump và Clinton đối đầu nhau. Quả thực đây là kỳ bầu cử có nhiều sh*tshow nhất tôi từng thấy, nhất là khi ta xem xét lịch sử của hai gia đình này.
Anh em mình là một gia đình, một gia đình là quẩy hết mình !!! HÚ HÚ YEAH YEAH
Bạn không nhìn nhầm đâu, ảnh không photoshop đâu. Đây là ảnh thật, hồi mà Photoshop vẫn là thứ gì đó xa vời lắm.
Đúng vậy đấy, Trump và nhà Clinton từng là bạn, thậm chí là rất thân, nhưng mà họ không phải là trọng tâm của bài viết này.
Từ lâu tôi đã muốn viết một cuốn sách bao quát về cái vụ này và các thứ liên quan tới Phương Tây lắm, nhưng mà lúc nào cũng bị "bí"
Vậy tôi sẽ viết như thế nào ?
Tôi sẽ viết trên Spiderum, sau đó chỉnh sửa bằng Words
Quyển sách này sẽ về cái gì ?
Về các cụ nhà mình, về các cụ bên Mẽo, về lịch sử giữa Cánh Hữu và Cánh Tả Mỹ và cái cách chúng ảnh hưởng lên xã hội hiện đại (những thứ mà ít ai ở VN chạm tới và "dám" chạm tới, tôi cũng xác định tinh thần đi ăn "cơm nhà nước " khi viết quyển sách này rồi) về văn hóa Phương Tây etc
Quyển sách này có bóng đá và văn hóa chứ ?
Tất nhiên, tôi sẽ lồng ghép bóng đá vào một số bài viết này, bóng đá và chính trị là hai thứ không thể tách rời mà, bên cạnh đó sẽ là một đống thứ liên quan tới văn hóa, con người Phương Đông lẫn Phương Tây.
Quyển sách này sẽ nói tới lịch sử và Chiến tranh Việt Nam chứ ?
Có, đương nhiên rồi, với đủ các góc nhìn từ Ta qua Tây (các bác bộ 4T tha cho cháu nếu cháu có gì sai)
Cuốn sách còn gì nữa hem anh ?
Còn chứ, có những bài dịch của tôi từ các báo Phương Tây như Guardian, These Football Times blah blah blah các thứ (thực sự thú vị khi đào sâu vào văn hóa Phương Tây)
Mong các bạn đón đọc :)