Một buổi tối, một bó hoa, một chai rượu vang, một bài nhạc hay và hai chúng mình cùng nhau khiêu vũ, thật tươi đẹp.
“Ai cũng có một thời tuổi trẻ, hãy đi xa hơn một tí và làm những gì mình muốn bằng tất cả tấm lòng” người ta gọi đó là tuổi trẻ, còn gọi những người thực hiện đó là những người trẻ khờ khạo, với những khao khát được sống trọn vẹn cái thời khắc tươi đẹp nhất của cuộc đời mình. Khi chúng ta còn khỏe, còn yêu mến cái tự do và vẻ đẹp của chính bản thân mình.
Chúng ta đã nợ tuổi thanh xuân của mình rất nhiều, từ việc cố gắng trong sự nghiệp, cố gắng sống một cuộc sống tốt, cho đến một tình yêu thật đẹp… Khi chiếc đồng hồ cát mang tên tuổi trẻ đang rơi những hạt cuối cùng xuống đáy xin hãy làm cho thanh xuân mình những việc thật ý nghĩa, để sau này cho dù có xảy ra bất cứ chuyện gì ta đều tự hào là có một thanh xuân thật đẹp, trước những ngày tháng dài hư hao.
Mẹ bê đê! nếu như mẹ không chê com bo GND của bố (Gầy, Nghèo, Đen) không chê con xe chòng chành cùi bắp màu đỏ, bố nguyện xin chở mẹ rong ruổi khắp đất nước Việt Nam nơi chúng ta sẽ có những ngày tháng đẹp nhất của cuộc đời, cho dù có tiền cũng không mua được.
Mẹ mập, khi chúng ta cưới nhau, chúng ta sẽ không cần phải chụp ảnh cưới, vì chúng ta có một cuốn album đồ sộ trong quá trình bên nhau, nơi bố sẽ cầu hôn trên một bờ cát dài trắng muốt thơ mộng, cũng có thể là một đồi thông với tiếng gió lao xao, cũng có thể khi mẹ ăn một món ăn thật ngon và mỉm cười toại nguyện, khi đó bố sẽ hành động.
Mẹ keo, hãy đi cùng bố, vì chuyến đi này bố đã chuẩn bị suốt 27 năm cuộc đời, chuyến đi của cuộc đời.
Thương!