Những năm về trước, bạn đã từng bỏ bê bản thân mình vì một người chẳng bao giờ chú ý đến trái tim đang rạn vỡ của bạn.
Bạn đã từng thức khuya, đã từng uống rượu, đã từng lén xem Facebook, Instagram của người đó trong thầm lặng.
Bằng một cách nào đó, người đó biết, nhưng vẫn chơi đùa với cảm xúc của bạn.
Chỉ trong lúc cần, người mới gọi điện, mới nhắn tin, mới mong muốn gặp bạn, dù đó chỉ là một đêm tối.
Người khác nói bạn ngu ngốc và quỵ luỵ, thực ra, bạn chỉ đang muốn kiểm tra những nhận định của mình là đúng hay sai...
...Rằng trong một phút giây ngắn ngủi, người có dành chút ít tình
cảm nào đó cho mình?
Người ta nói thời gian là liều thuốc chữa lành tất cả, nhưng với bạn, tất cả chỉ là công cụ để bạn nhận ra bản chất của một người.
Đắng lòng là, người chẳng dành chút xuyến xao nào cho bạn như bạn tưởng tượng.
Đoạn ký ức tưởng chừng là khoảng thời gian hạnh phúc giữa bạn và người ấy, hoá ra chỉ là thứ huyễn hoặc của riêng bạn mà thôi.
Mắt cay xè, tim như bị cứa nát, bạn chơi vơi đối mặt với những cạm bẫy dòng đời, một mình, cô đơn và bất cần đời.
Trái tim tưởng chừng đóng lại sau những tháng ngày sớm tối bận rộn với công việc và đống hoá đơn phải trả, nhưng trong sâu thẳm, tâm can bạn sao vẫn cảm thấy xót xa quá.
Cuộc sống vẫn cứ tiếp diễn, dù bạn mỉm cười hay khóc than, dù bạn có quyết định đúng đắn hay sai lầm,...
Với "Gửi em của hôm qua", bạn sẽ nhận ra rằng, ngay cả khi chẳng ai đứng sau lưng mình, chỉ cần bạn vẫn là người duy nhất tuyệt đối không buông bỏ bản thân là được.
Bạn sẽ nhận ra rằng, đừng cố chấp với lòng mình, điều gì phù hợp với bạn sẽ đến với bạn. Cái gì không thuộc về mình, tuyệt đối không để mắt đến nữa.
Tại sao phải sống trong những dằn vặt, khi bạn chỉ có một cuộc đời, khi bạn xứng đáng có được những thứ bạn nên có?
Bạn đã làm rất tốt rồi, cô gái ạ. Chỉ cần mạnh mẽ đi tiếp, dù là chầm chậm thôi, dù là từng chút một, bạn rồi cũng sẽ hạnh phúc thôi.
Trích sách : #Gửi_em_của_hôm_qua
Tác giả Gari. #Gari
#Min