Chào người yêu tương lai!
Em viết những dòng này gửi anh trong lúc tranh thủ nghỉ ngơi giữa đống bài vở ôn thi cuối kì, nghĩ về những điều mình muốn làm và sắp làm trong năm tới và cũng không quên những ngày còn lại của 2017. Dù không biết liệu anh có tồn tại hay không nhưng mà em cứ viết vậy, nhỡ sau này anh xuất hiện thật thì cũng có cái để đọc.
Vì em là một đứa đa sở thích, nên em muốn trải nghiệm đủ thứ, muốn làm nhiều thứ, thành ra đôi khi ôm việc vào người. Nhưng đó là những điều em thích nên nếu sau này có thấy em bận sập mặt hay chẳng có thời gian chăm sóc bản thân, tóc tai quần áo các thứ (dù bây giờ thì em cũng chẳng quan tâm đến nó lắm) thì cũng đừng bắt em từ bỏ những cái mình thích và cũng đừng bắt em lựa chọn giữa công việc và anh, vì nó là hai phạm trù hoàn toàn khác nhau. Và dù sao em cũng có quyền không chọn. Em tham lắm, nên muốn có cả hai. Nếu anh hiểu, thì chỉ cần nghe và động viên mỗi khi em mệt mỏi, điều đó thực sự rất quý giá.
Vì em là một đứa thích sự tự lập, nhưng không phải em không cần có người khác bên cạnh hay cụ thể hơn là không cần có con trai. Em có thể tự mình bê bình nước dù nó có (hơi) nặng, em có thể tự mình đi mua đồ ăn mà không cần "nũng nịu" như những câu chuyện trên confession trường em (vì cơ bản là đã quen với nó). Em cũng có thể tự mình mua đồ mà mình thích, rồi tự làm đồ handmade tặng mọi người. Dù thế đi nữa,em cũng sẽ nữ tính nếu có anh ở đó, để không như câu chuyện cô gái bị chia tay vì quá mạnh mẽ, thực ra nhiều lúc em cũng không mạnh mẽ như em tưởng.
Vì em là đứa cứng đầu, nhiều người bảo thế và thực sự em cũng thấy thế, nên đôi khi anh nhường nhịn em chút nhé. Nhiều khi em cãi rất ngang, có thể khiến người khác bực mình đến nỗi quẳng ra ngoài, nhưng mà hãy cứ nhường em một chút nhé.
Vì em là một đứa con gái nấu ăn chẳng ngon, cũng chẳng khéo tay, nên anh dạy em nấu ăn nhé hoặc chúng mình có thể ra ngoài ăn cùng nhau, dù sao đi nữa thì em cũng biết nhiều quán ngon mà. Em là một đứa cực-kì-hậu-đậu, nên có thể anh sẽ chẳng có được những bữa ăn ngon như người ta, cũng có thể không được những hộp cơm bạn-gái-nấu-cho để mang đi làm, đi học, có thể mùa đông thay vì chiếc khăn đan tay như mong muốn thì lại là những chiếc khăn được mua, có thể... Anh cũng đừng gato với bạn-gái-nhà-người-ta mà lạnh lùng với em nhé. Nhưng mà em có thể làm những chiếc thiệp handmade xinh xinh cho anh để bù lại. Không khéo cái này thì cái khác mà hehe.
Vì em là một đứa thích xem phim và ngắm các oppa nên a đừng nổi "điên" mà viết confession cho em. Em hứa nếu anh xuất hiện em sẽ kiềm chế nếu có anh ở đó. Dù sao thì cũng chỉ là phim mà đúng không, nhưng phim khiến cho con người ta giàu cảm xúc hơn chứ nhỉ.
Vì em là một đứa cuồng cà phê nên đừng cằn nhằn nếu ngày em uống 2 tách và dành tiền không phải để đi mua quần áo mà để đi tìm những quán cà phê cổ và lạ. Vì em là đứa thích chụp ảnh nên nhiều khi em sẽ mê mẩn chụp những shot hình streetlife mà quên mất mình đang đi cùng người khác, những lúc đó đừng có giận, mà có thì cho em xin lỗi trước nhé hihi.
Vì em là một đứa (hơi) hướng nội, nên có những lúc em chỉ muốn ở một mình, có những lúc em chỉ muốn đi một mình, những lúc ấy, cứ để mặc em nhé. Vì những lúc ấy, em muốn thế giới của em chỉ có mình em thôi. Anh chỉ cần ở đó, đừng đi đâu cả, để khi em đi ra khỏi cái khoảng trống không-thể-xâm-phạm của bản thân thì anh vẫn ở đó để em có thể chạy lại. 
Vì..........
Còn nhiều vì lắm nhưng mà tạm thời em chưa load xong. Nếu anh có xuất hiện thật thì anh chắc anh phải là người mạnh mẽ lắm thì mới chịu nổi đứa như em. Nói chung là anh cứ xuất hiện đi, em đang nữ tính rồi mà haha^^