Chúng tớ gọi nhau là người yêu. Đôi lúc loạn xì ngậu lên vì chẳng biết đang nói về đứa nào nữa. 
-  Người yêu ơi, tý người yêu qua chỗ người yêu rồi về nhà người yêu nhé! <3
-  Về nhà N hay nhà V thế ? Nhiều người yêu quá chẳng hiểu gì :))
Người yêu yêu người yêu lắm. Kiểu vậy. Chúng tớ cứ thế nắm tay nhau không sót một ngày nào (trừ những ngày hai đứa hai nơi, tớ về Hải Phòng với bố mẹ tớ, còn bạn người yêu ở lại Hà Nội). 
Hôm nay là kỉ niệm tròn 11 tháng yêu nhau. 
11 tháng trước,
Cùng một văn phòng làm việc, cùng một công việc. Sáng tỉnh giấc, điều đầu tiên khiến tớ mỉm cười chính là, phóng vèo đến công ty và gặp bạn người yêu ở đó. Đối với tớ, thời gian ấy mãi mãi đẹp nhất trong độ tuổi 23 của mình. Thanh xuân mệt nhoài giữa những cuộc vui, giữa những áp lực bộn bề, giữa những mối tình mà cái kết đều là dừng lại. Và tớ, đã hạ quyết tâm rằng, một ngày nào đó, mình sẽ lại yêu. Ngày mà đứng trước người đó, tình yêu là điều không- thể -đừng-được. 
Tớ đã bắt đầu chuyện tình 11 tháng với người yêu mình như thế. 
Chẳng ồn ào, chẳng quá đặc sắc đâu. Chỉ giản dị đến mức, một ngày đẹp trời đầu tháng 12, chúng tớ nhận ra trái tim mình đã thật sự rung động. 
11 tháng sau,
Chẳng còn chung một văn phòng. Chẳng còn chung một công việc. Sáng tỉnh giấc, điều đầu tiên tớ nghĩ đến là làm sao chạy đến văn phòng thật nhanh để khỏi muộn chấm vân tay. Và người yêu tớ có lẽ cũng thế. Chúng tớ làm việc chăm chỉ, vẫn trao đổi với nhau, dù không nhiều, những tin nhắn qua messenger. Công việc bận rộn cuốn mọi thứ đi thật xa. Có lẽ, mọi người sẽ nghĩ thế.
Nhưng trong trường hợp này thì không hẳn, chúng tớ vẫn nhớ nhau nhiều thật là nhiều. Và xa nhau là điều chúng tớ đã phải rất cố gắng, từng bước một, mới có thể thích nghi như lúc này. 
336 ngày đã trôi qua, tớ tin mình có thể nhớ chính xác từng ngày đó chúng tớ đã cùng nhau trải qua điều gì. Vì có người yêu, nên mỗi ngày đối với người yêu đều là kỉ niệm. Có thể ghi nhớ được, có thể nhắc lại được.
Và sau 11 tháng, chúng mình sẽ vẫn yêu nhau nhiều như bây giờ dù có chuyện gì đi nữa. Đồng ý nha. 
Yêu người yêu rất là nhiều luôn người yêu ạ.