Đô Lương 3 high school
Đô Lương 3 high school
"Tôi gửi tình yêu cho mùa hè, nhưng mùa hè không giữ nổi. Mùa hè chỉ biết ra hoa, phượng đỏ sân trường và tiếng ve nỉ non trong lá. Mùa hè ngây ngô, giống như tôi vậy. Nó chẳng làm được những điều tôi kí thác. Nó để Hà Lan đốt tôi, đốt rụi. Trái tim tôi cháy thành tro, rơi vãi trên đường về.” -NNA
Giữa chênh vênh của những ngày tháng tuổi trẻ, tôi mạnh dạn tìm cho mình một khoảng lặng. Tháng 5 năm ấy, chúng tôi không còn thích vui đùa, nghịch ngợm như mấy đứa lớp 10, hay cũng không còn thoải mái như mấy đứa lớp 11. Thang 5 chúng tôi phải sắp xếp để thực hiện ước mơ của bản thân trong tương lai.
ĐÔ LƯƠNG 3
ĐÔ LƯƠNG 3
Những cuối tháng 5, lặng ngắm những hàng cây thay lá, tôi chợt mỉm cười vì nghĩ tới những gì mình đã làm được trong thời gian qua.
"Tuổi trẻ chẳng hai lần thắm lại" - Xuân Diệu
@_nlinn