Bài viết này không liên quan đến những gì mà trang mình viết, cũng lâu rồi không viết bài up lên spiderum. Trình độ viết thì cũng gà nhưng mình chỉ muốn gửi gắm đôi lời đến cô ấy
Còn chưa đầy 1 tháng là tới sinh nhật của em, anh đã biết em cũng lâu nhắn tin với em cũng đủ nhiều, nhưng thời gian quen nhau thì chỉ mới đếm trên đầu ngón tay.
Lần đầu gặp mặt em thì anh đã cảm thấy mình không xứng, em quá xinh đẹp so với những người trước đây anh từng gặp, quen được em đó là niềm vinh hạnh của anh. Sắp phải xa nhau rồi anh biết yêu xa rất khó để giữ được tình cảm nhưng anh sẽ không bỏ cuộc cho đến khi nào em từ chối tình cảm ấy. 
Sáng nay anh thấy em, trong thoáng chốc tim anh như ngừng đập anh cũng không hiểu vì sao, anh không biết là mình có xứng với em không nhưng bản thân anh sẽ yêu em thật lòng. Anh chỉ mong có thể đi hết chặng đường này cùng em mặc dù anh xấu, nghèo nhưng tình cảm của anh dành cho em là thật. Anh sẽ làm mọi thứ để có thể xứng đáng với em
Đấy là những lời anh muốn nói với em, anh biết em có đọc được hay không nhưng anh rất thương em người con gái đã chấp nhận tình cảm của anh. 
ANH HY VỌNG MÌNH VẪN CÒN QUEN NHAU MẶC DÙ KHÔNG CÒN GẶP MẶT NHAU NỮA :(