Hạnh phúc là gì? Một câu hỏi khó ha, hạnh phúc là thứ mà khó có thể định nghĩa và đong đếm được. Có người cho rằng Hạnh phúc là khi kiểm tra được trên trung bình, là 1 cảm giác của bản thân khi nhìn nhận mọi thứ xung quanh tác động lên bản thân đều theo một hướng tích cực. Có người cho rằng chỉ cần uống hết ly trà sữa mà không có ai dành đã là một hạnh phúc rồi, là khi mình nhìn lại bản thân, không thấy hối tiếc điều gì, là được làm chính mình, tự do không bị gò bó. Có người là một cú ghi điểm ngược dòng hay một pha call xuất thần đảo ngược tình thế.
Hạnh phúc có nhiều dạng ha? Từ bé đến lớn, từ vĩ đại đến nhỏ nhặt, từ cá nhân để tập thể. Có người bạn anh chỉ cần không còn deadline đã là hạnh phúc rồi, có người chỉ cần được gặp và ở bên những người mình yêu quý, dành tình cảm cho. Có người chỉ cần một người ở bên và quan tâm đến mình khi cả thế giới quay lưng là đã đủ hạnh phúc. Người thì chỉ cần một cái ôm là đủ, chỉ cần nhận được lời cảm ơn, xin lỗi đúng lúc đã có thể là hạnh phúc luôn.
Anh cũng không rõ hạnh phúc là gì, đôi khi chỉ là được ngủ sớm hơn mọi ngày, được ai đó quan tâm khi mệt và chúc trước khi ngủ, là tự nhiên có người rep story nhảm nhí của mình rồi nói dài ơi là dài, được ai đó nhắc gác chân chống, là tự nhiên gặp lại bạn cũ hay ai đó nhớ tới mình. Là tự nhiên "Ê, tao trả cho, đi không có mày không có vui", là giữa bao nhiêu lựa chọn, vẫn có người chọn mình. Hay đôi khi chỉ là thấy em cười với anh. Hạnh phúc có vô hình vạn trạng, có thể đến từ bất cứ đâu, cớ sao cứ phải u sầu ha?
Vậy nói anh nghe? Hạnh phúc trong em là gì? Dạo này em hạnh phúc không.
Hẹn gặp lại và chúc em hạnh phúc nha.