Chào mọi người!👋👋 
Dạo gần đây mình ít đăng bài vì bận rộn với dự án cá nhân. Hiện tại dự án đã hoàn thành được 90% rồi nên mình rất muốn chia sẻ với mọi người!
Dự án có tên là “Dear Future Me” — Nơi bạn có thể viết một bức thư gửi cho chính mình trong tương lai: https://futureme.com.vn/ ✈️✈️
2023 là một năm với nhiều biến động với mình. Thay đổi định hướng, thay đổi lối sống, công việc, kết hôn… Đó đều là những trải nghiệm quý giá mà mình muốn lưu giữ và nhắc nhở bản thân. Tính mình mau quên nên nếu viết ra giấy có khi chẳng bao giờ tìm lại được. Thế là mình cùng một người bạn nữa bắt tay vào dự án này!💪
Bạn sẽ bắt đầu từ đâu? Viết những gì trong thư? 🤔 
Dưới đây là một chút cảm hứng giúp bạn bắt đầu viết một lá thư cho chính mình:
1. Nhìn nhận cuộc sống hiện tại
2. Nhận ra những thay đổi cần thiết 
3. Đặt mục tiêu cho tương lai 

Nhìn nhận bản thân ✍️

1. Hiện tại với bạn điều gì là quan trọng nhất? Công việc, tài chính, gia đình, sức khỏe, hay phát triển bản thân? Bạn có dành đủ thời gian và năng lượng cho nó không?
2. Thành tựu gần đây nhất khiến bạn tự hào là gì?
3. Bài học gần đây nhất bạn nhận được là gì?
4. Những thói quen hiện tại có giúp bạn đạt được mục tiêu không? 

Nhận ra những thay đổi cần thiết 🚀

1. Điều gì khiến bạn mất tập trung vào mục tiêu của mình? Làm sao để khắc phục nó?
2. Làm thế nào để loại bỏ những thói quen xấu kể trên?
3. Có mối quan hệ độc hại nào bạn cần loại bỏ không?
Project của mình: https://futureme.com.vn/
Project của mình: https://futureme.com.vn/

Đặt mục tiêu cho tương lai! 🎯

1. Bạn sẽ ở đâu sau 1 năm, 2 năm, 3 năm?
2. Mục tiêu ngắn hạn, trung hạn và dài hạn của bạn là gì? (càng cụ thể càng tốt)
3. Có những trở ngại nào bạn phải vượt qua để đạt được mục tiêu của mình?
Có thể bạn đã nhận ra, đây là những câu hỏi self-reflection giúp chúng ta nhìn lại bản thân. 🕰️
Giữa guồng quay công việc và cuộc sống, viết ra giấy những cảm xúc và suy nghĩ của mình là cách mình thường làm để kéo bản thân về với hiện tại. Dừng lại một chút để suy ngẫm về những gì đã qua. Nhớ lại mục đích sống của mình. Nhắc nhở bản thân tập trung vào những gì quan trọng nhất, đừng để cuộc sống kéo đi. :) 
Cuối tuần này, dành cho bản thân 20-30p yên tĩnh để viết ra tất cả. Chọn một vài câu hỏi bạn thích và trả lời nó. Chọn mốc thời gian bạn muốn gửi thư, rồi bấm “Send to my future” là xong! Không tốn nhiều thời gian đâu, nhưng nó sẽ khiến cuộc sống của bạn thay đổi rất nhiều! ❤️❤️
“Dear Future Me” là một dự án vô cùng ý nghĩa đối với mình. Hy vọng bạn sẽ thấy nó hay ho và hữu ích! 🤗🤗
Nếu có thời gian, bạn có thể đọc thêm: