Xin chào các bạn đã đến với bài đăng đầu tiên của mình 🖐. Ngày hôm nay nghệ sĩ đầu tiên mà mình muốn giới thiệu với các bạn đó là Gryffin

“Ủa đây là gã quái nào vậy ???” Chắc chắn các bạn đang thắc như vậy đúng không =))) Không sao đợi mình giới thiệu qua về anh ấy một chút rồi anh ấy sẽ dùng âm nhạc nói chuyện với các bạn sau nhé :
-Gryffin là một DJ, nhà sản xuất âm nhạc có tên thật là Dan Griffith, anh sinh ngày 29/9/1987 tại San Francisco, Hoa Kỳ. Nhắc đến San Francisco thì các bạn sẽ hiện ngay ra trong đầu điều gì nhỉ ? Có phải là về một thành phố vùng Vịnh sôi động  đầy nắng và gió với cây cầu Golden Gate nổi tiếng phải không ? Đúng là như vậy đó các bạn ạ. Với việc sinh ra tại The City by the Bay nên âm nhạc của Gryffin mang rất nhiều màu sắc và giai điệu tựa như nhịp sống sôi động và khí hậu nắng ấm của vùng đất này vậy. Với phong cách chơi nhạc gắn liền với các thể loại như Melodic House, Progressive House và một chút nhẹ Trap nên âm nhạc của Gryffin mang lại những năng lượng vô cùng tích cực và đầy hứng khởi tới người nghe
-. Úi tí quên mất nếu các bạn không hiểu cái gì mà House House thế này thì mình sẽ có một bài viết riêng giới thiệu về các dòng nhạc cơ bản của EDM cực dễ nhớ và dễ hiểu cho các bạn sau ( nhớ theo dõi mình là được )
-Nếu những năm 80 90 thời của bố mẹ mình nổi tiếng với những bản tình ca như Making Love Out Of Nothing At All của Air Supply hay là Everything I Do I Do It For You của Bryan Adams thì mình tự tin khẳng định với các bạn rằng Gryffin là Cha Đẻ Của Những Bản Tình Ca thế hệ chúng mình. Các bạn không tin mình phải không ☹ được rồi mình sẽ nhờ Gryffin gửi đến các bạn ca khúc All You Need To Know (link bài hát mình sẽ để dưới comment cho tiện nhé). Bài hát này với thể loại Dance/Electronic cực kì sôi động cùng phần lời cực kì ngọt ngào rất phù hợp để bạn có thể thay lời muốn nói với nửa kia của mình đấy.
“ I'll lift you when you're feeling low
I'll hold you when the night gets cold
You'll never have to be alone
And that's all you need to know ”
https://www.youtube.com/watch?v=J-STI5eZFfw
-Có vẻ như phần giới thiệu sương sương của mình thành sương mù mất rồi ấy nhỉ dài quá đi mất. Tiếp theo đây sẽ là phần trình diễn và tự giới thiệu của Gryffin, tất cả những bài hát mà mình thấy ổn nhất mình sẽ để link ngay dưới phần comment nhé. Chúc các bạn tìm ra được những bài hát ưng ý nhất với bản thân mình.